Quảng cáo

ĐT Việt Nam thi đấu trận giao hữu trận cuối cùng tại Nhật Bản

Thứ tư, 15/10/2014 07:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong quá trình tập huấn gần 1 tháng tại Nhật Bản, ĐT Việt Nam đã thi đấu giao hữu 2 trận giao hữu mà vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Vì vậy, thầy trò HLV Miura đang quyết tâm đánh bại CLB Kyoto Sanga diễn ra chiều nay (15/10) trước khi về nước.

ĐT Việt Nam thi đấu trận giao hữu cuối cùng trên đất Nhật Bản

Trong quá trình tập luyện tại Nhật Bản nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam ngoài việc rèn luyện chiến thuật và thể lực còn được bố trí thi đấu với "quân xanh" do phía LĐBĐ Nhật Bản bố trí để các cầu thủ tăng thêm kinh nghiệm cọ xát. Do đang trong quá trình thử nghiệm đội hình nên đoàn quân của HLV Miura đã nhận thất bại trong cả 2 lượt trận giao hữu trước đó là thua 1-3 trước tuyển Sinh viên Nhật Bản và bị CLB Vissel Kobe đang thi đấu tại J-League đánh bại với tỷ số 5-1.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng gặp CLB Kyoto Sanga vào chiều ngày 13/10. Tuy nhiên, trận đấu này đã bị hủy do ảnh hưởng của siêu bão Vongfong. Vì vậy, vào lúc 13h00 chiều nay (15/10), ĐT Việt Nam sẽ “tái đấu” với chính Kyoto Sangan. Đối thủ của đoàn quân HLV Miura lần này là đội bóng đang chơi ở J-League 2 và đứng thứ 9/22, đây được đánh giá là “quân xanh” rất chất lượng cho ĐT Việt Nam.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Giao hữu)


Để chuẩn bị cho trận giao hữu này, sáng ngày 14/10, HLV Toshiya Miura đã dành hầu hết thời gian buổi sáng để rèn các bài tấn công và đặc biệt là phòng ngự ở những tình huống cố định, trước khi kết thúc bằng những bài kiểm soát bóng. Buổi chiều cùng ngày các tuyển thủ Việt Nam được nghỉ ngơi. Do đây là trận đấu cuối cùng trong quá trình tập huấn tại Nhật Bản, nên ĐT Việt Nam đang quyết tâm nỗ lực hết mình để giành được chiến thắng.

Sau trận đấu giao hữu chiều nay, thầy trò HLV Miura sẽ về nước vào ngày mai (16/10). Dự kiến cả đoàn sẽ có mặt tại Việt Nam vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày. Sau đó, các tuyển thủ sẽ được nghỉ ngơi về thăm gia đình trong vài ngày. Đến 19/10, cả đội sẽ tập trung tại Bình Dương chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu tại TP.HCM.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura AFF Suzuki Cup 2014 Công Vinh đội tuyển Việt Nam HLV trưởng ĐTVN tập huấn tại Nhật Bản đội tuyển việt nam đá giao hữu ĐT Việt Nam gặp Kyoto Sanga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT