Quảng cáo

ĐT U23 Việt Nam khổ luyện dưới nắng nóng gay gắt tại TP.HCM

Thứ năm, 12/03/2015 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay (12/3), ĐT U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện trên sân Thống Nhất tới. Đáng chú ý, thời tiết tại TP.HCM khá nóng khiến cho các cầu thủ mệt mỏi.

U23 Việt Nam tập luyện dưới cái nắng gay gắt trên sân Thống Nhất

Do các cầu thủ mới di chuyển từ Hà Nội (thời tiết lạnh) vào TP.HCM (đang nắng nóng) nên chưa thể thích nghi ngay được với thời tiết, nhưng HLV Miura vẫn yêu cầu các học trò tập luyện với cường độ cao trên sân Thống Nhất nhằm sớm làm quen với thời tiết tương tự như Malaysia. Buổi tập kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ, trong đó 1/3 thời gian các cầu thủ tập luyện bài tập duy trì cảm giác bóng và khả năng phối hợp đồng đội. Sau cùng là buổi tập đối kháng 5 chống 5.

VIDEO: Buổi tập thứ 2 của U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất

Rút kinh nghiệm từ trận đấu với U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình ngày 9/3, HLV Miura đã yêu cầu các học trò phải chơi bóng nhanh, chuyền chính xác, ít chạm và bọc lót tốt cho đồng đội. Trước đó, các cầu thủ U23 Việt Nam đã chuyền hỏng và sai địa chỉ rất nhiều trong trận thắng 1/0 trước đội bóng xứ Vạn đảo. Kết thúc buổi tập, vị chiến lược gia người Nhật Bản còn dành chút thời gian để nhắc nhở một số vị chí chưa đạt yêu cầu.

Dưới cái năng khá oi bức, rất nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi trong buổi tập sáng nay trên sân Thống Nhất. Trong khi đó, những cầu thủ gặp chấn thương như Phạm Hoàng Lâm và Nguyễn Phong Hồng Duy cũng có mặt trên sân nhưng chỉ đi bộ và tập nhẹ theo chỉ dẫn của đội ngũ bác sĩ và nhiều khả năng 2 cầu thủ này sẽ chia tay đội tuyển trong vài ngày tới vì chấn thương.  Trong khi đó, một số cầu thủ khác như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Phúc Tịnh vẫn chỉ tập nhẹ.

Chiều nay, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện từ 16h00 – 17h45  trên SVĐ Thống Nhất. Sáng mai 13/3, sẽ diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan và 2 đội chính thức đối đầu nhau vào lúc 17h00 ngày 14/3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan đội tuyển U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2016 sân Thống Nhất HLV Miura U23 Việt Nam U23 Việt Nam tập luyện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT