Quảng cáo

ĐT U14 Singapore kết thúc chuyến tập huấn tại Việt Nam bằng trận thua đậm

Thứ năm, 19/03/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT U14 Singapore đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Việt Nam gặp U15 Hà Nội T&T diễn ra chiều qua 18/3. Do quá chênh lệch về đẳng cấp, đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử đã nhận thất bại với tỷ số 1-6.

U15 Hà Nội T&T thể hiện sức mạnh vượt trội trước U14 Singapore

Đội tuyển U14 Singapore có chuyến tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ngoài việc tập luyện, đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử được phía LĐBĐ Việt Nam thu xếp đá giao hữu với 2 đội bóng trẻ là U15 Hà Nội T&T và U15 Viettel. Sau trận thua 0-5 trước Viettel, U14 Singapore lại bước vào cuộc tái đấu với Hà Nội T&T diễn ra vào chiều ngày 18/3 tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Ở cuộc đối đầu trước đó, đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử đã thua với tỷ số 1-2 trước U15 Hà Nội T&T, vì thế họ đã thể hiện quyết tâm cao ở trận tái đấu này. Hơn nữa đây là trận đấu cuối cùng U14 Singapore tại Việt Nam nên họ đã nhập cuộc nhanh mong có được chiến thắng trước khi về nước. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV người Australia đã tràn lên tấn công ở những phút đầu hiệp đấu song rất nhiều cơ hội của đội bạn đã bị bỏ lỡ đáng tiếc vì những pha đi bóng rườm rà và không dứt khoát.

Tấn công nhưng không chủ động phòng ngự, U14 Singapore bất ngờ bị dính đòn phản công nhanh từ phía U15 Hà Nội T&T. Phút thứ 2, trong pha bóng lên tham gia tấn công Duy Khiêm dứt điểm gọn gàng mở tỷ số 1-0 cho Hà Nội T&T. Lối chơi đơn giản của U14 Singapore dễ dàng bị khống chế bởi việc tăng cường tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân của đội Hà Nội T&T. Ngoài ra, đội bóng thủ đô còn sở hữu hàng công giàu kinh nghiệm, kỹ thuật khéo léo và đặc biệt là sự vượt trội hơn đối phương trong việc tranh chấp tay đôi.

Chỉ trong 30 phút đầu trận đấu, U15 Hà Nội T&T đã khoan thủng hàng phòng ngự U14 Singapore tới 4 lần. Trong đó tiền đạo mang áo số 8 lập cú hattrick ở các phút 10, 17 và 31. Phút thứ 35, từ tình huống lúng túng bên phần sân nhà, U14 Singapore đã để Hải Đăng thoát xuống ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 cho Hà Nội T&T. Đó cũng là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, U14 Singapore có sự điều chỉnh tuyến giữa, đội bạn chơi pessing toàn sân đồng thời kéo dãn hàng tiền vệ Hà Nội T&T để thực hiện các đường tấn công biên. Trong một pha tấn công như thế, U15 Hà Nội T&T buộc phải phạm lỗi đội bạn ngoài vòng cấm địa. Lợi dụng thời cơ tốt, hậu vệ Khairul Ikhwan Bin Karim dứt điểm khéo léo vào góc xa khung thành U15 Hà Nội T&T thu hẹp cách biệt xuống còn 1-5.


đội tuyển U14 Singapore, U15 Hà Nội T&T, U15 Viettel, U14 Singapore thua U15 Hà Nội T&T, U14 Singapore thua 0-5 U15 Viettel, U14 Singapore kết thúc chuyến tập huấn

U14 Singapore kết thúc chuyến tập huấn bằng trận thua đậm trước Hà Nội T&T

Những phút còn lại dù đã cố gắng triển khai bóng nhưng U14 Singapore vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào do Hà Nội T&T chủ động chơi chậm hạn chế bàn gỡ. Không ghi thêm bàn thắng, U14 Singapore còn nhận thêm bàn thua thứ 6 ở phút 68, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 6-1 nghiêng về phía đội bóng thủ đô.

Như vậy, U14 Singapore đã kết thúc chuyến tập huấn tại Việt Nam với thành tích 3 trận toàn thua. Tuy nhiên, đội bóng đến từ đảo quốc Sử tử cũng đã học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm từ những trận đấu giao hữu này. Hôm nay (19/3), đội tuyển U14 Singapore sẽ trở về nước kết thúc quá trình tập huấn và thi đấu giao hữu tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển U14 Singapore U15 Hà Nội T&T U15 Viettel U14 Singapore thua U15 Hà Nội T&T U14 Singapore thua 0-5 U15 Viettel U14 Singapore kết thúc chuyến tập huấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT