Quảng cáo

Đình Hiệp bán độ: "Bóng đá xứ Nghệ thêm một lần đau"

Thứ ba, 22/07/2014 14:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một lần nữa bóng đá xứ Nghệ lại phải đón chịu nỗi buồn khi cái tên Nguyễn Đình Hiệp, một tài năng trưởng thành từ lò đào tạo SLNA bị triệu tập vì bán độ.

 

Đình Hiệp từng chơi rất ấn tượng trong màu áo Đồng Nai

 

Nguyễn Đình Hiệp sinh năm 1990, là tài năng trẻ rất nổi của lò đào tạo SLNA cùng thế hệ với Trọng Hoàng, Văn Bình, Hồng Việt… Vốn là cầu thủ tài năng nên sớm được nổi hơn các cầu thủ cùng trang lứa với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất VCK U21 QG 2007, Vua phá lưới U21 Quốc tế cũng trong năm đó. Chứng kiến sự tảo sáng của Đình Hiệp, NHM xứ Nghệ đã kỳ vọng anh sẽ là một “thần đồng” thứ hai sau Văn Quyến.

 

Tuy nhiên, Đình Hiệp đã trở thành cái bóng của chính mình khi được đôn lên đội 1 SLNA. Mặc dù được tạo điều kiện tối đa nhưng cầu thủ sinh năm 1990 này cũng mãi chỉ là cái bóng của Công Vinh. Vì vậy, Đình Hiệp đã quyết định ra đi tìm bến đỗ mới để có cơ hội phát huy hết tài năng của mình. Năm 2009, cầu thủ có cái chân trái rất khéo này quyết định đầu quân cho Khánh Hòa để tỏa sáng. Tuy nhiên, 3 năm ở đội bóng phố biển, dù được HLV Hoàng Anh Tuấn hết sức tạo điều kiện nhưng Đình Hiệp đã không tài nào phất lên được.

 

VIDEO: Toàn cảnh vụ bán độ của các cầu thủ Đồng Nai

 

Sau một thời gian lang thang ở giải hạng Nhất cùng Tây Ninh, Đình Hiệp quyết định thử vậy may với Đồng Nai đầu V-League 2013. Tại đây anh được HLV Trần Bình Sự tin tưởng và dần dần lấy lại được phong độ của mình. Có giai đoạn, Đình Hiệp ghi đến 3 bàn trong 3 trận liên tiếp. Tỏa sáng trong màu áo Đồng Nai, Đình Hiệp được được B.Bình Dương đưa về với giá 2,1 tỷ đồng đầu mùa bóng này.

 

Tuy nhiên, tại đội bóng đất Thủ anh ít được HLV Lê Thụy Hải sử dụng nên quyết định chuyển đến ĐT.LA thi đấu theo dạng cho mượn. Đang thi đấu ấn tượng và tương lai đang rất tươi sáng, nhưng đùng một cái Nguyễn Đình Hiệp bị công an triệu tập vì nghi án bán độ. Rồi sau đó cơ quan công an đã điều tra cầu thủ gốc Nghệ tham gia cá độ tại World Cup vừa qua. Dù không liên quan đến vụ bán độ tại CLB Đồng Nai, nhưng sự nghiệp cầu thủ của tài năng bóng đá xứ Nghệ này coi như chấm dứt tại đây.

 

Việc Đình Hiệp dính vào nghi án bán độ khiến cho trái tim NHM xứ Nghệ đau thêm lần nữa khi trước đó họ đã phải chứng kiến nhiều tài năng như Văn Quyến, Quốc Vượng đều liên quan đến vụ bán độ tại SEA Games 23 nên đã đánh mất sự nghiệp của mình khi đang “độ chín”. Mới đây nhất là đàn anh Huy Hoàng với hình ảnh xấu của mình sau sự cố “phê thuốc”, sau thời gian trôi dạt xuống hạng Nhất và giờ là thất nghiệp.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Nguyễn Đình Hiệp bán độ Nguyễn Đình Hiệp bị triệu tập bóng đá xứ Nghệ v league 2014 Đồng Nai bị điều tra nghi án bán độ Đồng Nai dàn xếp tỷ số Than Quảng Ninh đánh bại Đồng Nai Đồng Nai thua Than Quảng Ninh vòng 21 v league 2014 cầu thủ Đồng Nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT