Quảng cáo

6 cầu thủ bán độ, Đồng Nai vẫn sẽ đá hết giải V-League 2014

Thứ ba, 22/07/2014 08:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Trần Bình Sự khẳng định rằng Đồng Nai vẫn thi đấu hết mùa giải V-League 2014 dù thiếu vắng nhiều lực lượng khi có tới 6 cầu thủ bị bắt vì bán độ.

 

Thầy trò HLV Trần Bình Sự đã trở về đại bản doanh của đội bóng ở Đồng Nai. Ảnh: N.K

 

HLV Trần Bình Sự thực sự sốc khi có tới 6 cầu thủ Đồng Nai tham gia vào vụ giàn xếp tỷ số trong trận đấu gặp Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, với kinh nghiệm cầm quân lâu năm nên ông cũng đã nhận ra trận đấu này “có mùi” khi hiệp một kết thúc. Và ngay sau đó ông đã có sự điều chỉnh nhưng mọi thứ đều đá muộn. Khi C45 tổ chức họp báo công khai về vụ việc 6 cầu thủ Đồng Nai tham gia cá độ và làm độ, ông Sự lại cảm thấy thoải mái khi những cái “ung nhọt” đã được loại bỏ khỏi đội bóng.

 

Chia sẻ với báo chí, HLV Trần Bình Sự cho biết: “Tôi nhận thấy dấu hiệu “có mùi” và có đã có sự điểu chỉnh nhưng đã không kịp. Các cầu thủ bây giờ quá tinh vi và chỉ đến khi công an vào cuộc mới đủ trình độ làm sáng tỏ được vụ việc. Ban đầu tôi cũng thực sự sốc khi cơ quan điều tra có mặt tại khách sạn mời các cầu thủ lên làm việc. Nhưng nhớ lại mới thấy phán đoán của mình khi thấy đội nhà thua dễ là có vấn đề lại là đúng sự thật”.

 

VIDEO: 6 cầu thủ Đồng Nai dính nghi án cá độ

 

Cục trưởng cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội C45 - Bộ Công an, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến cho biết, vụ việc 6 cầu thủ Đồng Nai bán độ sẽ bị khởi tố. Điều này cũng đồng nghĩa với việc HLV Trần Bình Sự sẽ thiếu đi những quân bài ở những vòng đấu tới khi V-League 2014 còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc.

 

Nói về vấn đề này, HLV Trần Bình Sự cho biết: “6 cầu thủ liên quan đến nghi án bán độ đều đóng vai trò quan trọng trong đội hình Đồng Nai nên chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến đội bóng. Nhưng trong tay tôi vẫn còn hơn 20 cầu thủ gồm các cầu thủ ngoại, ngoại binh nhập tịch và nhiều gương mặt dày dạn ở V-League. Vì thế, tôi không lo lắm về lực lượng cho 3 trận còn lại của mùa giải 2014”.

 

Nhiều ý kiến cho rằng Đồng Nai sẽ bỏ giải giống V.Ninh Bình khi nhóm cầu thủ tham gia bán độ rất đông. Tuy nhiên, Nhà cầm quân gốc Hải Phòng khẳng định quyết tâm không bỏ giải, song chia sẻ đấy là mong muốn của cá nhân ông cùng với GĐĐH Nguyễn Văn Long. Mọi chuyện sẽ được trình bày lên hội đồng quản trị và ban lãnh đạo đội bóng trong cuộc họp sớm nhất để đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Trong khi đó, ông Nguyễn Thành Trí - phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cũng đã chia sẻ với báo chí khi CLB Đồng Nai xảy ra sự việc nhóm cầu thủ tham gia dàn xếp tỷ số và ông cho rằng những cầu thủ dính vào bán độ là những hạt sạn cần phải xử lý nghiêm để loại ra khỏi cuộc sống bóng đá. Bên cạnh đó, ông Trí cũng cho biết quan điểm của tỉnh sẽ động viên tinh thần các cầu thủ còn lại tiếp tục thi đấu cho đến hết giải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Cầu thủ Đồng Nai bán độ khởi tố nhóm cầu thủ Đồng Nai v league 2014 Đồng Nai bị điều tra nghi án bán độ Đồng Nai dàn xếp tỷ số Đồng Nai không bỏ V league Đồng Nai bỏ giải Đồng Nai thua Than Quảng Ninh vòng 21 v league 2014 cầu thủ Đồng Nai dàn xế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT