Quảng cáo

Công Vinh tiếc vì ĐTVN không nằm cùng bảng với Thái Lan tại AFF Cup

Thứ ba, 05/08/2014 16:44 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trái ngược với tâm trạng phấn khởi của nhiều người tại Lễ bốc thăm khi ĐT Việt Nam tránh được Thái Lan và Malaysia tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014, tiền đạo Lê Công Vinh tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà không nằm ở bảng đấu “tử thần”.

 

 

Công Vinh chia sẻ với báo chí sau Lễ bốc thăm AFF Suzuki Cup 2014

 

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã bốc được lá thăm may mắn giúp cho ĐT Việt Nam tránh được bảng B với 2 đối thủ được đánh giá mạnh nhất trong khu vực là Thái Lan và Myanmar. Theo đó, thầy trò HLV Miura nằm ở bảng A cùng với các đội là Indonesia, Philippines và đội nhì bảng. Kết quả này khiến NHM Việt Nam cảm thấy nhẹ nhóm và ĐTVN sẽ có cơ hội tiến sâu tại AFF Suzuki Cup 2014.

 

Thế nhưng, tiền đạo Lê Công Vinh cũng có mặt tại buổi Lễ bốc thăm lại lấy làm tiếc khi ĐTVN không rơi vào bảng B. “Tôi thực sự tiếc khi chứng kiến lễ bốc thăm mà ĐT Việt Nam không rơi vào bảng B cùng Thái Lan và Malaysia. Bởi nếu tận dụng tốt lợi thế sân nhà, vượt qua được các đối thủ sừng sỏ trên ở vòng bảng thì khi bước vào bán kết chúng tôi sẽ tránh được họ, rộng cửa tiến tới chung kết hơn", Công Vinh chia sẻ với báo giới sau Lễ bốc thăm AFF Cup kết thúc.

 

Dù rơi vào bảng đấu được đánh giá nhẹ, nhưng Công Vinh cho rằng ĐTVN không thể chủ quan. “Trình độ của các đội bóng trong khi vực Đông Nam Á không mấy chênh lệch nhau, nên Việt Nam tuyệt đối không được coi thường đối thủ. Như chúng ta đã biết, Philippines đang đứng đầu khu vực theo bảng xếp hạng của FIFA, còn Indonesia thời gian gần đây cũng chơi rất tốt và họ hiện có những cầu thủ nhập tịch chất lượng”, chân sút xứ Nghệ cho biết thêm.

 

Theo lịch, AFF Suzuki Cup 2014 sẽ diễn ra từ 22/11 đến 20/12/2014 tại Việt Nam và Singapore. Vòng loại diễn ra tại Lào từ 12 đến 20/10.

 

Kết quả bốc thăm AFF Suzuki Cup 2014

 

Bảng A: Việt Nam, Philippines, Indonesia, Đội nhì vòng loại

 

Bảng B: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đội nhất vòng loại

 

Các đội tham gia vòng loại: Myanmar, Lào, Campuchia, Timor Leste và Brunei

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng