Quảng cáo

Công Phượng và đồng đội có sợ lối đá rắn của SLNA?

Thứ ba, 07/04/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SLNA được mệnh danh là một trong những đội bóng có lối đá rắn nhất nhì tại V-League, vì thế rất nhiều người tỏ ra lo ngại cho lứa cầu thủ có kĩ thuật tốt như Tuấn Anh, Công Phượng của HAGL trong chuyến làm khách trước đội bóng xứ Nghệ ở vòng 9 V-League 2015 diễn ra cuối tuần này.

HLV Ngô Quang Trường khẳng định SLNA sẽ không đá "láo" với HAGL

Ngay khi bầu Đức quyết định đôn lứa cầu thủ U19 của Học viện HAGL Arsenal JMG lên đá V-League 2015, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo ngại cho lứa cầu thủ này trước lối đá rắn của những đối thủ tại giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Theo đó, SLNA cùng với Hải Phòng được mệnh danh là những đội bóng có lối đá "máu lửa và chém đinh, chặt sắt" nhất tại V-League, vì thế những người yêu mến lứa cầu thủ của HAGL không khỏi lo lắng khi Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước SLNA ở vòng 9 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này.

Video clip bàn thắng: SLNA 2-0 Hà Nội T&T (V-League 2015)

Tuy nhiên, trước sự quan tâm lớn của NHM về trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường đã lên tiếng về lối đá của đội nhà trong cuộc tiếp đón HAGL. Cựu danh thủ SLNA chia sẻ với giới truyền thông: “HAGL đã ghi dấu ấn với người bằng lối đá đẹp mắt, đó là điều rất đáng quý. SLNA lâu nay có tiếng vì tinh thần thi đấu máu lửa, luôn vào sân với tinh thần cao và chúng tôi sẽ cùng đội khách tạo nên trận cầu đáng nhớ”.

Bên cạnh đó, HLV Ngô Quang Trường cũng khẳng định các học trò của ông sẽ không đá láo để giành chiến thắng. “Tôi xin khẳng định rằng, khi gặp HAGL, chúng tôi sẽ không chỉ đạo học trò chơi tiểu xảo, vào bóng ác ý. Công Phượng và các đồng đội của cậu ấy cứ an tâm, cầu thủ SLNA không bao giờ đá “láo” mà đề cao tinh thần chơi đẹp, hết mình. Đội nào có phong độ cao, tận dụng cơ hội tốt thì sẽ chiến thắng chứ SLNA không làm bậy để giành chiến thắng”, HLV Quang Trường chia sẻ trước trận đấu vòng 9 V-League 2015.

Trận đấu giữa SLNA với HAGL được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn bởi cả 2 CLB đều đang sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó là cuộc đối giữa những tuyển thủ U23 Việt Nam với nhau như Ngọc Hải, Mạnh Hùng sẽ phải tìm cách khóa chặt Công Phượng, Văn Toàn ở trận đấu này. Ngoài ra những cầu thủ trẻ mới bình phục chấn thương cũng đang khát khao thể hiện mình nhằm giành 1 suất dự SEA Games như Hồ Tuấn Tài, Phúc Tịnh (SLNA), Thanh Tùng, Đông Triều, Hồng Duy (HAGL)... Cuộc đối đầu giữa SLNA vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 12/4 trên sân Vinh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs HAGL HLV Ngô Quang Trường Tuấn Anh Công Phượng Quế Ngọc Hải Mạnh Hùng U23 Việt Nam vòng 9 V League 2015 v league 2015 SLNA HAGL Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT