Quảng cáo

'Cơn sốt' mang tên Robert Pires tại Hà Nội

Thứ hai, 07/04/2014 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Với sự góp mặt của cựu danh thủ CLB Arsenal, Robert Pires, “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champion League 2014” tại Hà Nội đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

 

Robert Pires, Arsenal, Ruud van Nistelrooy,Cúp Champions League,Huyền thoại bóng đá Hà Lan,Cựu ngôi sao MAn Utd,Real Madrid,Ruud van Nistelrooy và fan hâm mộ

 Robert Pires để lại ấn tượng rất sâu đậm với CĐV Việt Nam

 

Mặc dù, 15h00 mới là thời điểm BTC mở cửa đón người hâm mộ nhưng trước đó cả tiếng đồng hồ đã có hàng nghìn người xếp hàng chờ đợi bên ngoài SVĐ Hàng Đẫy.  

Người hâm mộ sôi sục vì thần tượng

Những tiếng hô vang “Pires, Pires…”, cùng với đó là hàng trăm bức ảnh của Piers khi còn khoác áo Arsenal được người hâm mộ mang đến sân Hàng Đẫy. Cuồng nhiệt nhất phải kể đến một nhóm CĐV nữ với trang phục của CLB Arsenal, M.U, Liverpool…khi họ tranh nhau để được chụp chung với tấm hình Pires đang ăn mừng bàn thắng trong màu áo Arsenal.

Bạn Đỗ Thanh Hương, sinh viên trường đại học Hà Nội, hồ hởi nói: “Em rất hâm mộ CLB Arsenal và thực sự rất yêu thích cầu thủ Robert Pires. Anh ấy có vẻ ngoài điển trai, lãng tử và phong cách thi đấu hào hoa. Chẳng mấy khi để có được cơ hội được chiêm ngưỡng thần tượng Pires bằng xương bằng thịt. Nhất định hôm nay em phải xin bằng được chữ ký và chụp ảnh chung với thần tượng của mình.”

Chỉ một giây phút ngắn ngủi Pires xuất hiện bước vào sân thôi cũng đủ khiến cả hàng ngàn người hâm mộ reo hò sung sướng. Một số CĐV quá phấn khích đã chen lấn xô đẩy để được tận tay chạm vào thần tượng khiến lực lượng an ninh phải làm việc vô cùng vất vả.

Theo kế hoạch của BTC, cầu thủ Robert Pires sẽ ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ cùng với chiếc cúp Champions League. Thế nhưng, do số lượng người tham gia quá đông và cuồng nhiệt nên việc chụp ảnh và ký tặng liên tục bị gián đoạn.

BTC cũng đã tổ chức nhiều trò chơi như sút phạt trúng thưởng hay thi tâng bóng nghệ thuật… Đặc biệt, là một căn phòng nhỏ được lập nên là nơi lưu giữ, tái hiện lịch sử chiếc cúp Champions League cùng với đó là tên tuổi cầu thủ lừng danh gắn liền với lịch sử của chiếc cúp Champions League. Người hâm mộ háo hức và chờ đợi nhất là phần bốc thăm may mắn tìm ra chủ nhân của những tấm vé xem chung kết Champions League 2014 được tổ chức tại thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha).

Khi Pires trải lòng

Với mái tóc bồng bềnh, ánh mắt và nụ cười lôi cuốn cùng với cách nói chuyện hóm hỉnh, thoải mái, Robert Pires đã chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ trong buổi họp báo ra mắt “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champion League 2014” tại Hà Nội chiều qua.  

Khi phóng viên đặt câu hỏi, tại sao Pires cùng với thương hiệu Heineken lại mang chiếc Champions League tới Việt Nam. Pires đã ngay lập tức đáp lại rằng: “Tôi nghĩ người  hâm mộ Việt Nam là những người cuồng nhiệt nhất. Đó là lý do tôi có mặt ở đây cùng chiếc cúp danh giá. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được đồng hành cùng Heineken mang chiếc cúp Champions League tới Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Robert Pires đã chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với Arsenal và những câu chuyện xung quanh trận chung kết Champions League 2006 với đối thủ Barcelona.

“Đó thực sự là một trận đấu đáng quên trong sự nghiệp của tôi nếu không muốn nói nó là một cơn ác mộng. Tôi cảm thấy rất thất vọng vì chỉ được góp mặt ít phút trong trận chung kết Champions League 2006. Không chỉ tôi buồn mà gia đình tôi, bạn bè tôi cũng cảm thấy buồn và đáng tiếc vì điều đó.

Được nâng cao chiếc cúp Champions League luôn là niềm mơ ước của tôi nhưng thực tế tôi đã không thể thực hiện được điều này vào năm 2006. Chiếc cúp Champions League luôn có một giá trị và sức hút đặc biệt, đó là lý do tôi ở đây ngày hôm nay để giúp người hâm mộ tận mắt thấy được nó.”

Robert Pires còn cho biết thêm: “Tôi nghĩ trận chung kết Champions League năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Paris Saint Germain. Còn ở giải ngoại hạng Anh, CLB Arsenal sẽ rất khó khăn để có thể vô địch ở mùa bóng năm nay nhưng tôi vẫn luôn cầu chúc và hy vọng rằng Arsenal sẽ giành được chiến thắng và có được kết quả tốt vào cuối mùa.”

Mặc dù không có thật nhiều thời gian để giao lưu, kí tặng, chụp hình lưu niệm nhưng hình ảnh Robert Pires thân thiện cùng với chiếc cúp Champions League sẽ đọng lại trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robert Pires Arsenal Ruud van Nistelrooy Cúp Champions League Huyền thoại bóng đá Hà Lan Cựu ngôi sao MAn Utd Real Madrid Ruud van Nistelrooy và fan hâm mộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT