Quảng cáo

CLB Hải Phòng ký hợp đồng với HLV trẻ nhất V-League

Thứ ba, 23/12/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi V-League 2015 khởi tranh, CLB Hải Phòng đã bổ nhiệm HLV trẻ tuổi - Trương Việt Hoàng làm thuyền trưởng thay thế cho HLV Dylan Kerr.

Trương Việt Hoàng (ngoài cùng bên phải) trở thành HLV Hải Phòng

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2014, CLB Hải Phòng đã không có ý định gia hạn hợp đồng với HLV Dylan Kerr do thành tích tại V-League 2014 không thực sự tốt mặc dù là đội giành chức vô địch Cúp QG. Ngay sau đó, lãnh đạo đội bóng đất Cảng đã lên kế hoạch tìm thuyền trưởng mới. Những HLV có "số má" tại V-League hiện nay đều đã có bễn đỗ ổn định nên việc tìm kiếm một nhà cầm quân có năng lực nổi trội thực sự khó khăn đối với CLB Hải Phòng.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Cúp QG 2014 đã tìm được thuyển trưởng mới trước thềm V-League 2015. Sau khi thử việc, lãnh đạo đội bóng đất Cảng đã “chấm” được HLV trẻ Trương Việt Hoàng-cựu cầu thủ Thể Công và ĐTVN. Mới đấy, Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng đã chính thức thông báo hợp đồng giữa 2 bên đã được ký kết, nhà cầm quân người Hà Nội sẽ dẫn dắt đội chủ sân Lạch Tray ở mùa giải mới. Ông Hùng không tiết lộ cụ thể bản hợp đồng giữa Hải Phòng và HLV Trương Việt Hoàng, nhưng khẳng định đội bóng đang đặt niềm tin rất lớn vào HLV trẻ này.

Video bàn thắng: B.Bình Dương 2–0 Hải Phòng (V.League 2014)


Trương Việt Hoàng sẽ là HLV trẻ tuổi nhất V-League 2015 (39 tuổi), đây sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn đối với cựu cầu thủ Thể Công khi chưa từng dẫn dắt đội bóng nào dự giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Mặc dù trẻ tuổi và non kinh nghiệm, nhưng Trương Việt Hoàng được lãnh đạo CLB Hải Phòng nhất mực tin tưởng và kỳ vọng sẽ giúp đội bóng gặt hái được thành tích tốt ở mùa giải mới.

Cựu danh thủ Thể Công được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Hà Nội vào cuối mùa giải hạng Nhất 2013. Khi đó, HLV trẻ Trương Việt Hoàng đã có công rất lớn đưa đội bóng thoát khỏi nguy cơ xuống hạng Nhì. Ở mùa giải 2014, sau khi không đoạt được vé thăng hạng lên V-League, lãnh đạo CLB Hà Nội đã thanh lý hợp đồng với nhà cầm quân trẻ tuổi này.


Mặc dù chưa từng thành công trên cương vị HLV và chưa từng dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào dự V-League nhưng cựu tuyển thủ của ĐT Việt Nam tự tin sẽ làm tốt công việc của mình. Vào ngày 27/12 tới, Trương Việt Hoàng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt Hải Phòng đá trận tranh Siêu Cup QG 2014 gặp CLB Bình Dương. Dù được đánh giá thấp nhưng đội bóng đất Cảng thể hiện quyết tâm giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Việt Hoàng Hải Phòng V League 2015 HLV Trương Việt Hoàng Siêu Cup Quốc gia 2014 đội bóng đất Cảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT