Quảng cáo

Chủ tịch VFF nói gì về việc HLV Miura chê bóng đá Việt Nam?

Thứ ba, 23/12/2014 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi các báo chí trong nước đồng loạt đưa thông tin về bài phỏng vấn của HLV Toshiya Miura trên báo Nhật Bản về bóng đá Việt Nam, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã lên tiếng.

Chủ tịch VFF tán thành ý kiến của HLV Miura nói về BĐVN

Trước đó, trên TTVH đã đăng tải bài phỏng vấn của HLV trưởng ĐT Việt Nam trên báo Nhật Bản hồi tháng 10 - ông Toshiya Miura nói về bóng đá Việt Nam: “V-League là giải đấu kinh khủng khi cầu thủ không chịu chạy, điều hành qua loa, trận đấu bắt đầu từ 17h00 trong điều kiện thời tiết oi bức..."phát biểu của nhà cầm quân người Nhật Bản đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam

Ngay sau đó, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng đã lên tiếng về việc HLV Miura nói về bóng đá Việt Nam. Theo đó, người đứng đầu LĐBĐ Việt Nam lại hoàn toàn đồng quan điểm với nhà cầm quân người Nhật Bản. Chia sẻ trên TTVH, ông Dũng cho biết:  “Tôi thấy những đều ông Miura nói về bóng đá Việt Nam rất hay, giới truyền thông nên đăng để giới làm bóng đá Việt Nam có dịp nhìn lại mình, vì thấy cách nhìn của một người Nhật làm bóng đá nghĩ về bóng đá Việt. Ngày 27/12 sắp tới, tại Đại hội cổ đông VPF, nếu có họp báo tôi sẽ trả lời về vấn đề này”.

HLV Miura chỉ tiếp nhận chức HLV ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam trong khoảng một thời gian ngắn, nhưng ông cũng đã có thời gian đến sân theo dõi các trận đấu V-League 2014 vào cuối tuần để tuyển quân cho ASAID 17 (tháng 9) và AFF Cup 2014 (tháng 11). Một người đến từ nền bóng đá phát triển như Nhật Bản chắc chắn sẽ có cái nhìn khác về bóng đá Việt Nam và những gì ông nói đều là điều mà nhiều người biết nhưng không ai lên tiếng. Chính vì vậy, ngay sau khi bài phỏng vấn của HLV ĐTQG Việt Nam được đăng tải rộng rãi đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều độc giả.


Trước đó, HLV lão làng và giàu thành tích nhất V-League - ông Lê Thụy Hải cho rằng những điều mà HLV Miura phát biểu về bóng đá Việt Nam đều rất đúng. Tuy nhiên, HLV của CLB B.Bình Dương cũng đưa ra nhận định, để đánh giá về một giải đấu thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, còn nói về các cầu thủ Việt Nam là chính xác.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Chủ tịch Lê Hùng Dũng ĐT Việt Nam AFF Suzuki Cup 2014 đội tuyển quốc gia HLV Miura V-league 2015 v league Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT