Quảng cáo

Thầy Giôm không có cơ hội để dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam

Thứ năm, 15/01/2015 21:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã phủ nhận thông tin mời HLV Guillaume Graechen lên dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam thay thế cho ông Miura.

Đích thân HLV Miura sẽ dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam dự SEA Games 2015

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng VFF muốn mời HLV Guillaume Grechen - người từng dẫn dắt U19 Việt Nam trong năm 2013 và 2014 làm thuyền trưởng đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 2015 thay thế cho HLV Miura. Bởi ở thời điểm đó, nhà cầm quân người Nhật Bản bận dẫn dắt ĐTQG dự vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào tháng 6. Trong khi đó, HLV của HAGL cũng thể hiện quan điểm không muốn “lên tuyển” làm trợ lý cho HLV Miura, nhưng hoàn toàn sẵn sàng nếu được làm HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam.

Video: ĐT U23 VN 4-1 U23 Iran (Bảng H - Asiad 2014)

Tuy nhiên, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, bên lề Hội nghị BCH Ủy ban Olympic VN hôm nay, đã khẳng định VFF sẽ không giao đội tuyển U23 Việt Nam cho HLV nào khác ngoài ông Toshiya Miura. “Chúng tôi sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với HLV Miura. Tôi xin nhấn mạnh là HLV Miura sẽ là người có toàn quyền quyết định về chuyên môn. Nhân đây tôi cũng khẳng định thông tin cho rằng VFF sẽ mời HLV Guillaume Graechen lên tuyển U23 VN thay cho HLV Miura là hoàn toàn không chính xác”, người đứng đầu VFF cho biết.

Trả lời thắc mắc về việc ĐTQG và U23 Việt Nam có thể sẽ bị trùng thời gian thi đấu vào tháng 6 tới, Chủ tịch VFF cho biết: “Tôi đã chỉ đạo Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đề xuất với AFC thay đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam. Cho đến thời điểm này dù AFC chưa có câu trả lời chính thức nhưng Liên đoàn bóng đá châu Á đã cam kết sơ bộ sẽ bố trí lại thời điểm diễn ra vòng loại World Cup để cách xa thời gian diễn ra SEA Games 28.”


HLV Miura cũng đang tích cự dự khán trận V-League để tuyển chọn những cầu thủ trẻ để triệu tập lên tuyển U23 để dự vòng loại châu Á 2016 sắp tới. Trong khi đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng chia sẻ với báo giới về việc chưa nhận được bất kỳ thông báo nào từ phía VFF về chuyện bàn giao lại đội tuyển U23 Việt Nam cho một HLV khác.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Toshiya Miura V League 2015 HLV Guillaume Graechen HLV Miura bầu Đức đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 VFF U23 Việt Nam dự SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT