Quảng cáo

Chờ Công Phượng tỏa sáng trên sân Hàng Đẫy

Thứ sáu, 24/04/2015 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á, thế nhưng chân sút xứ Nghệ lại chưa thể lập công cho HAGL ở 2 vòng đấu vừa qua. Chính vì vậy, NHM đang kỳ vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng trong trận gặp Hà Nội T&T diễn ra vào cuối tuần này.

Hà Nội T&T vs HAGL, HLV Phan Thanh Hùng, vòng 11 V-league 2015, v league 2015, Hà Nội T&T tiếp đón HAGL, Công Phượng, Guillaume Graechen,chờ Công Phượng tỏa sáng

Công Phượng từng ghi bàn vào lưới Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy

Chiều ngày 25/4, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. HAGL vẫn chưa thể có được chiến thắng và đang tụt sâu dưới bảng xếp hạng, thế nên đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đang khát khao giành điểm ở vòng đấu này dù đối thủ của họ là ĐKVĐ Á quân V-League - Hà Nội T&T. Ở trận đấu này, HAGL tuy chưa có được đội hình mạnh nhất do Xuân Trường vẫn chưa thể thi đấu nhưng những ngôi sao khác như Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy... đều sẵn sàng xung trận.

Công Phượng luôn tâm điểm đáng chú ý nhất ở trận đấu của HAGL tại V-League mùa này. Nhưng chân sút xứ Nghệ vẫn chưa thể lập công sau khi trở về từ Malaysia cùng ĐT U23 Việt Nam. Trước đó, Công Phượng là người góp công lớn vào việc chinh phục tấm vé dự vòng chung kết châu Á 2016 với 4 bàn thắng quan trọng (1 bàn vào lưới U23 Malaysia và 3 bàn vào lưới U23 Macau). NHM đang chờ đợi Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong màu áo HAGL để ghi điểm với HLV Miura trước thềm SEA Games 28.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-3 U23 Việt Nam (Công Phượng ghi bàn)

 

Đang chú ý, Công Phượng đã từng ghi 1 bàn vào lưới Hà Nội T&T và cũng ngay tại trên sân Hàng Đẫy. Đó là trận đấu tập giữa ĐT U23 Việt Nam với Hà Nội T&T trước khi vòng loại U23 châu Á 2016, Công Phượng với pha bóng sô lô đi qua hậu vệ đội bóng thủ đổ trước khi hạ thủ môn Văn Công, qua đó giúp đoàn quân của HLV Miura giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Vì vậy, Công Phượng đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục bén duyên trên sân Hàng Đẫy ở vòng 11 V-League 2015 để có thể sút tung lưới Hà Nội T&T, qua đó giúp HAGL giành chiến thắng. Thế nhưng, chân sút xứ Nghệ lại đang gặp rất nhiều khó khăn khi hàng phòng ngự của các đối thủ HAGL luôn coi Công Phượng là tâm điểm và thường chăm sóc anh quá kĩ nên việc anh có cơ hội tỏa sáng là khá hiếm hỏi ở các trận đấu tại V-League và hàng phòng ngự của Hà Nội T&T chắc chắn sẽ không ngoại lệ.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 25/4 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.








Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T vs HAGL HLV Phan Thanh Hùng vòng 11 V-league 2015 v league 2015 Hà Nội T&T tiếp đón HAGL Công Phượng Guillaume Graechen chờ Công Phượng tỏa sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT