Quảng cáo

Cầu thủ U19 Việt Nam xin lỗi NHM sau trận thua đậm Nhật Bản

Thứ năm, 09/01/2014 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều cầu thủ của U19 Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thua đậm 7-0 trước U19 Nhật Bản trong lượt trận thứ 2 Giải Cúp Tứ hùng 2014 diễn ra tối qua (08/01).

 

u19 việt nam , U19 quốc tế TP.HCM 2014 , U19 Việt Nam , u19 viet nam, u19 nhan ban, u19 nhật bản, Hoàng Anh Gia Lai , Đoàn Nguyên Đức , HA.GL – Arsenal JMG , Guillaume Graechen , SVĐ Thống Nhất , U19 Việt Nam xin lỗi NHM,

Trung vệ Văn Thiết xin lỗi NHM trên trang cá nhân

 

Ngay khi trận đấu vừa mới bắt đầu, ĐT U19 Việt Nam đã nhận bàn thua ở những giây đầu tiên. Với một hàng phòng ngự lỏng lẻo và trước một lối đá kĩ thuật bài bản, khoa học, đội chủ nhà Việt Nam đã bị U19 Nhật Bản vùi dập tới 7-0. Ngay sau trận đấu, rất nhiều cầu thủ của U19 Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi NHM trên trang fabook cá nhân của mình.

 

Tiền vệ Đức Huy đăng tải STT trên trang cá nhân của mình: “Thất vọng... Nhưng chúng em sẽ vượt qua! Cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn ở lại đến hết trận để động viên chúng em. Chúng em cảm ơn mọi người nhiều lắm”. Trong khi đó, Duy Mạnh cũng cùng tâm trạng: “Cám ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và động viên ạ !!! Xin lỗi mọi người vì chưa làm được mọi người vui”. Bên cạnh đó, Trung vệ Văn Thiết cũng bị choáng ngợp trước lối chơi quá nhanh của các chân sút U19 Nhật bản và đã không thể cản phá. Với nick fabook cá nhân (Thiết Trà Đá) cũng lên tiếng xin lỗi NHM: “Thật sự mình xin lỗi ng hâm mộ...khi cùng đội đi trên xe về mà nhìn xuống mọi người vẫn vỗ tay động viên có người còn vừa khóc vừa hét vừa đập vào kính vừa động viên thật sự mình xin lỗi mọi người”.

 

u19 việt nam , U19 quốc tế TP.HCM 2014 , U19 Việt Nam , u19 viet nam, u19 nhan ban, u19 nhật bản, Hoàng Anh Gia Lai , Đoàn Nguyên Đức , HA.GL – Arsenal JMG , Guillaume Graechen , SVĐ Thống Nhất , U19 Việt Nam xin lỗi NHM,Duy Mạnh cũng cảm thấy thất vọng và xin lỗi NHM

 

Sau trận đấu, HLV Guillaume cũng đã xin lỗi NHM về kết quả tồi tệ của trận đấu: “Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ và cảm thấy rất xấu hổ với kết quả ngày hôm nay. Nhật Bản là đội bóng rất chất lượng, có thể nói là chất lượng nhất ở giải đấu này. Chúng tôi thảm bại một phần vì những bàn thua đến quá sớm. Những cầu thủ của tôi chưa được chuẩn bị để đối phó với trường hợp khó khăn như thế này, một số cầu thủ trong đội còn rất yếu tâm lý.

 

Trong khi đó, HLV Suzuki Masakaru của U19 Nhật Bản cho biết rằng: Tôi cho rằng, các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn chơi tốt như trong trận đấu trước đó nhưng sự khác biệt đó là chúng tôi đã tìm ra cách khắc chế họ chứ không chỉ lùi sâu về sân nhà để phòng ngự. Điểm yếu của các bạn là khả năng phán đoán, họ không biết khoan thủng hàng phòng ngự kín kẽ của chúng tôi. Ngoài ra, các cầu thủ U19 Việt Nam còn tỏ ra quá nôn nóng, điều đó tạo nên những lỗ hổng trong khu trung tuyến của họ.”

 

Thất bại này được cho là cần thiết để U19 Việt Nam sớm khắc phục những hạn chế và hướng tới những mục tiêu tiếp theo, đặc biệt là VKC châu Á 2014 diễn ra vào tháng 10 tới. Thầy trò HLV Guillaume sẽ có trận đấu cuối cùng tại Giải U19 quốc tế 2014 gặp U19 Tottenham vào lúc 8h00 ngày (10/01). NHM cũng rất kỳ vọng U19 Việt Nam sẽ có được một trận thắng tại giải lần này. Ngoài ra, trước một đội bóng mạnh đến từ môi trường bóng đá Ngoại Hạng Anh chắc chắn thầy trò HLV Guillaume sẽ học hỏi được nhiều khi đối đầu với họ.

 

 

 

Sự kiệnU19 Việt Nam - Cúp Tứ hùng 2014
Video bàn thắng: Ba Lan 0-1 Scotland (Giao hữu quốc tế)
Video bàn thắng: Ba Lan 0-1 Scotland (Giao hữu quốc tế)
(Thethao247.vn) - Scotland đã có chiến thắng tối thiểu khi làm khách trên trên của Ba Lan ở loạt trận giao hữu trước thềm VCK World Cup 2014.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam U19 quốc tế TP.HCM 2014 U19 Việt Nam u19 viet nam u19 nhan ban u19 nhật bản Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức HA.GL – Arsenal JMG Guillaume Graechen SVĐ Thống Nhất U19 Việt Nam xin lỗi NHM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT