Quảng cáo

Cầu thủ U19 kể chuyện đón Tết

Thứ ba, 04/02/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều năm, đây là cái Tết rất ý nghĩa với các cầu thủ U19 Việt Nam. Tất cả đang tranh thủ chơi Tết cùng gia đình, bạn bè, bởi thời gian với họ không còn nhiều nữa…

 

u19 việt nam , U19 quốc tế TP.HCM 2014 , U19 Việt Nam , Hoàng Anh Gia Lai , Đoàn Nguyên Đức , HA.GL – Arsenal JMG , Guillaume Graechen ,Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều

Cầu thủ U19 có cái Tết nhiều ý nghĩa

 

Xuân Trường là một trong những cầu thủ đã có chia sẻ rất thật lòng người hâm mộ dịp đầu năm. Đội trưởng U19 Việt Nam tỏ ra khá buồn khi trong năm 2013, anh đã thi đấu không thành công. Tuy nhiên, Xuân Trường có một niềm tin năm 2014 sẽ khác, khi những bài học trong quá khứ, sẽ giúp ích rất nhiều để anh thi đấu trong năm nay.

“Tự hứa với mình trong năm mới sẽ cố gắng vượt qua vì đam mê, vì tất cả những người yêu bóng đá. Cảm ơn mọi người, chúc mọi người đón năm mới vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình”, Xuân Trường chia sẻ trên Facebook của mình.

Tết năm nay, Xuân Trường đón Tết trọn vẹn với gia đình ở Tuyên Quang. Vui chơi không quên nhiệm vụ, Xuân Trường vẫn thường xuyên có những bài tập thể dục buổi sáng để duy trì thể lực.
 
Phần lớn các cầu thủ U19 đều dành thời gian đi chúc Tết họ hàng. Sau nhiều năm tập luyện, thi đấu, có lẽ đây là cái Tết được nghỉ lâu nhất (khoảng 20 ngày). Đó là phần thưởng của bầu Đức, sau những gì các cầu thủ U19 cống hiến trong năm 2013.

Trung vệ Đông Triều đón năm mới bằng kiểu tóc khá phong cách. Đông Triều cùng bố mẹ đi tảo mộ, chúc Tết họ hàng và đi chơi cùng bạn bè. Đông Triều chia sẻ, nhiều bạn bè biết anh về quê ăn Tết, đã kéo đến nhà rất đông, không khí luôn rộn tiếng cười những ngày Tết.

Đông Triều là con trai cả trong gia đình, nên những ngày Tết anh cũng phải giúp đỡ bố mẹ hương khói cho tổ tiên hay tiếp khách. “Thật hạnh phúc khi được giúp bố mẹ chuẩn bị đón Tết. Quanh năm tập huấn, thi đấu xa nhà, đây là khoảng thời gian thật sự quý báu với tôi”, Đông Triều nói.

Nói về những dự định trong năm 2014, trung vệ người Quảng Nam cho biết anh sẽ rút ra nhiều bài học trong năm cũ để hướng tới năm mới với sân chơi lớn nhất là VCK U19 châu Á. Để lấy may, Đông Triều đã đi chùa, cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mình trong năm nay.

Trong khi đó, hậu vệ Văn Sơn đã có lời chúc rất ý nghĩa trên Facebook của mình: “Hãy gạt đi quá khứ và hãy cố nhìn về tương lai. Hãy coi quá khứ là bài học quý giá để chúng ta học hỏi và cũng vì một tương lai tốt đẹp. Chúc mừng năm mới!”. Trước Tết, Văn Sơn cũng tự tay gói những chiếc bánh chưng cùng ông của mình. Đó thực sự là những kỷ niệm không thể nào quên với cầu thủ quê Hải Dương.

Cũng ở Hải Dương, tiền đạo Văn Toàn đã tranh thủ cùng mẹ đi chúc Tết họ hàng, lì xì cho các em nhỏ. Văn Toàn đã trở nên nổi tiếng cả nước, nhưng trong mắt nhiều người, Toàn vẫn là cậu bé nhút nhát nhưng rất dễ thương ngày nào.

“Năm mới, chúc mọi người dồi dào sức khỏe. Đội U19 Việt Nam trong năm mới sẽ cố gắng tập luyện tốt hơn để trở lại một cách mạnh mẽ nhất”, Văn Toàn gửi lời chúc trên Facebook của mình.

Lâm Ti Phông năm nay cũng có một cái Tết rất đặc biệt, khi sinh nhật của anh đúng ngày mùng 2 Tết. Nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật, cầu thủ người Quảng Ngãi càng có thêm sự quyết tâm trong năm nay.

Không chỉ dành thời gian cho gia đình, các cầu thủ U19 cũng tranh thủ đi chơi với bạn gái. Với họ, thời gian nghỉ Tết trôi đi quá nhanh và ít ngày tới đây, tất cả sẽ phải tạm chia tay người yêu của mình để đi làm nhiệm vụ quốc gia.

Theo kế hoạch, ngày mùng 9 Tết (10/2), các cầu thủ U19 sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho chuyến tập huấn dài ngày tại châu Âu.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam U19 quốc tế TP.HCM 2014 U19 Việt Nam Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức HA.GL – Arsenal JMG Guillaume Graechen Công Phượng Tuấn Anh Đông Triều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT