Quảng cáo

BTC sân Long An xin lỗi và hoàn trả tiền vé cho người hâm mộ

Thứ ba, 13/01/2015 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi trận đấu giữa ĐT Long An với HAGL kết thúc, BTC sân Tân An đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và hoàn trả lại tiền mua vé cho gần 500 CĐV.

ĐT Long An, CĐV Long An được hoàn lại vé, BTC sân Long An xin lỗi người hâm mộ, Công Phượng, ĐT Long An 2-1 HAGL

Rất đông CĐV phải đứng ngoài mặc dù có vé xem trận ĐTLA với HAGL

Rất đông khán giả từ khắp các tỉnh lân cận Long An đến theo dõi trận đấu giữa chủ nhà ĐT Long An vối HAGL ở vòng 2 V-League 2015. Tuy nhiên, do sức chứa của sân Tân An có hạn và để tránh tình trạng "vỡ sân" nên BTC trận đấu đã đóng cổng sớm khiến gần nghìn khán giả có vé mà không được theo dõi Công Phượng và các đồng đội thi đấu. Ngay sau trận đấu kết thúc, BTC sân Tân An công bố rằng có gần 500 CĐV sẽ được hoàn lại tiền đã mua vé. Đồng thời UBND tỉnh Long An cũng đã chỉ đạo Sở Văn hóa, thể thao và du lịch công khai xin lỗi người hâm mộ trên báo đài.

Video clip bàn thắng: ĐTLA 2-1 HAGL (vòng 2 V-League 2015)


Hôm qua (12/1),  trưởng ban tổ chức (BTC) sân Long An - giám đốc Sở VH-TT&DL Long An Phạm Văn Trấn đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì để nhiều CĐV có vé nhưng không thể vào sân xem trận đấu trên. “Chúng tôi nhận thiếu sót khi phát hành vé và để tình trạng vé giả không kiểm soát được. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những CĐV có vé mà không thể vào sân được, nhất là những CĐV nhiệt thành của đội Đồng Tâm Long An suốt thời gian qua. Vì phải đảm bảo an toàn cho người hâm mộ ở bên trong nên chúng tôi buộc lòng phải đóng cửa sớm. Trong sáng 12-1, số người đến trả vé và nhận tiền khoảng 400-500 vé”, ông Tiến cho hay.

Lý giải về việc đóng cổng sân sớm, một thành viên của BTC trận đấu giữa ĐT Long An với HAGL cho biết: “Chúng tôi xác định đã có một lượng lớn vé giả trà trộn vào sân. Nếu nhìn kỹ thì vé giả với vé thật rất dễ nhận biết. Nhưng trong bối cảnh các CĐV vào sân đông thì lực lượng chức năng của sân khó có thể kiểm soát hết được. Vì vậy, khi lượng khán giả vào sân đạt đến khoảng 11.000 người, chúng tôi buộc phải đóng các cửa, dừng khán giả vào sân để đảm bảo an toàn".


Mặc dù đại diện BTC sân Tân An đã công khai xin lỗi người hâm mộ và hoàn lại tiền vé cho những CĐV có vé mà không được vào sân, nhưng rất nhiều CĐV vẫn tỏ ra bức xúc với cách điều hành tổ chức trận đấu này. Bởi mệnh giá vé chỉ là 20.000đ, không đáng kể so với công sức của người hâm mộ đến sân. Nhiều CĐV đã phải lặn lội từ những tỉnh như Bến Tre, hay TP HCM xuống nhưng lại phải ở ngoài dù có vé trên tay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Long An CĐV Long An được hoàn lại vé BTC sân Long An xin lỗi người hâm mộ Công Phượng ĐT Long An 2-1 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT