Quảng cáo

BHL U17 Hà Nội T&T đã giải quyết xong vụ ẩu đả với tài xế taxi

Thứ hai, 28/07/2014 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều ngày 27/07, vụ việc ẩu đả giữa BHL U17 Hà Nội T&T với tài xế taxi Mai Linh đã được giải quyết xong. Theo đó, Á quân giải U17 QG 2014 đã có thể trở về thủ đô.

 

HLV Vũ Hồng Việt (bìa phải) bị đánh vỡ đầu sau vụ ẩu đả với tài xế taxi

 

Trước đó tối 25/7, BHL đội U17 Hà Nội T&T gồm Vũ Hồng Việt cùng bốn thành viên khác đã rủ nhau đi chơi sau trận thua U17 PVF ở trận chung kết U17 QG 2014. BHL đội bóng trẻ thủ đô đón một chiếc taxi Mai Linh để đi đến một quán bar, trên đường đi xảy ra ẩu đả với tài xế. Được biết, một người trong ban huấn luyện đội U17 Hà Nội T&T đã tấn công tài xế trước, sau đó tài xế gọi điện cho đồng đội đến ứng cứu.

 

Hậu quả, HLV Vũ Hồng Việt bị đánh vỡ đầu, khâu năm mũi, HLV thủ môn Lê Quang Kiên bị thương nhẹ. Trong khi đó, tài xế taxi Nguyễn Hữu Phi bị thương ở đầu và tay, phải vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu, sáng 26-7 mới xuất viện về nhà.

 

Theo lời của tài xế taxi Nguyễn Hữu Phi, Khoảng hơn 22h ngày 25/7, anh được tổng đài điều về quán Thành Nhân (khu quy hoạch Kiểm Huệ, TP Huế) đón khách. Nhóm khách năm người (thuộc ban huấn luyện đội U-17 Hà Nội T&T) nồng nặc mùi bia rượu, yêu cầu anh chở đến một quán bar trên đường Lê Lợi. Sau đó, anh Phi có giới thiệu cho một vài địa điểm để cho nhóm khách vui chơi thì lập tức bị BHL U17 HN.T&T chửi bới. Sau đó, anh Nguyễn Hữu Phi đã yêu cầu nhóm khách xuống, bắt xe khác thì dẫn đẫn xô sát.

 

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt kể lại vụ việc rằng: “Sau khi nhậu xong tại quán Thành Nhân, chúng tôi gọi taxi về khách sạn Mai Đào nghỉ ngơi để sáng hôm sau bay về Hà Nội. Trên đường đi, tài xế gợi ý tìm đào vui vẻ. Chúng tôi không đồng ý, có đôi lời nặng nề, xúc phạm, anh ta lập tức dừng xe, đề nghị chúng tôi tìm xe khác. Bức xúc vì bị ném xuống giữa đường, một thành viên trong nhóm có đánh nhẹ tài xế taxi”.

 

“Trong lúc chúng tôi đi bộ về khách sạn thì tài xế taxi gọi đồng nghiệp tới đánh hội đồng. Trợ lý Lê Quang Kiên đang đứng gọi điện bên ngoài khách sạn, bất ngờ bị đánh túi bụi. Thấy vậy, tôi lao ra giải nguy, hậu quả là bị vỡ đầu, phải khâu năm mũi. Dù sao, trong chuyện này đôi bên đều sai, tôi rất lấy làm tiếc”, vị thuyền trưởng U17 HN.T&T cho biết.

 

Sau khi xảy ra vụ việc, ban huấn luyện đội U17 Hà Nội T&T bị đưa về đồn Công an phường Phú Hội (TP Huế) để lấy lời khai. Khuya hôm đó, HLV Vũ Hồng Việt và bốn thành viên trong đội đã được bảo lãnh về khách sạn. Lái xe Nguyễn Hữu Phi nói ban huấn luyện đội U17 Hà Nội T&T đã nhiều lần đến nhà xin lỗi anh và bồi thường 5 triệu đồng chi phí điều trị. Anh Phi đã chấp nhận lời xin lỗi và đã rút đơn bãi nại và đã lên công an phường Phú Hội làm việc để cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ, khép lại vụ việc.

 

Vụ việc đã lại, Á quân giải U17 quốc gia Hà Nội T&T mới có thể bay trở về thủ đô. Tuy nhiên, BHL đội bóng này chắc chắn sẽ phải có bảng tường trình cụ thể về vụ việc để trình lên Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 Hà Nội T&T thua U17 PVF HLV Vũ Hồng Việt bị đánh Vũ Hồng Việt bị đánh vỡ đầu BHL U17 Hà Nội T&T ẩu đả với tài xế taxi Giải U17 Quốc Gia À quân U17 Quốc Gia Vũ Hồng Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT