Quảng cáo

B.Bình Dương thể hiện tham vọng vô địch V-League "bằng" Tấn Tài

Thứ sáu, 25/04/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương quyết tâm thực hiện giấc mơ vô địch V-League 2014 bằng việc bổ sung thêm cầu thủ chất lượng ở lượt về. Hôm qua (24/04), đội bóng đất Thủ đã ký hợp đồng với tiền về Lê Tân Tài của Hải Phòng .

 

B.BD bổ sung tiền vệ Tấn Tài cho giai đoạn lượt về V-League 2014

 

B.Bình Dương đã thi đấu vô cùng ấn tượng kể từ khi dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải. Tuy nhiên, để có thể thực hiện được giấc mô vô địch V-League 2014 thì đội bóng đất Thủ sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ với những đối thủ khác như Thanh Hóa, Hà Nội T&T…Mới đây, sau khi V.NB dừng chơi V-League để điều tra tiêu cực, Thanh Hóa đã chiêu mộ bộ đôi cầu thủ nhập tịch là Đinh Văn Ta và Hoàng Vissai, điều này càng thấy được tham vọng giành ngôi vương của đội bóng xứ Thanh.

 

Thế nên, B.Bình Dương tuy sở hữu đội hình nhiều ngôi sao những cũng cần phải bổ sung thêm những vị trí còn yếu. Vì vậy, đội bóng đất Thủ đã quyết tâm tăng cường thêm tuyến giữa bằng bản hợp đồng được đánh giá rất chất lượng là tiền vệ Lê Tấn Tài của Hải Phòng. Sự có mặt của cầu thủ gốc Khánh Hòa sẽ giúp cho HLV Lê Thụy Hải có thêm nhiều sự lựa chọn và anh sẽ chia lửa cùng Văn Bình và Moses. Sự bổ sung một tiền vệ chất lượng như Tấn Tài, sức tấn công của B.BD chắc chắn sẽ mạnh hơn nhiều so với giai đoạn lượt đi.

 

Video bàn thắng: B.Bình Dương 2-1 SLNA (V.League 2014)

 

Sáng qua (24/4), lãnh đạo B.Bình Dương và Lê Tấn Tài đã ngồi vào bàn đàm phán và đi đến ký kết bản hợp đồng có thời hạn đến hết năm 2016. Thực ra, cầu thủ gốc Khánh Hòa vẫn chưa muốn rời đội bóng đất Cảng, nhưng với những xung đột trong nội bộ của Hải Phòng kể từ khi chuyển giao cộng thêm việc đội bóng đất Cảng gần như không có tham vọng cụ thể ở mùa giải 2014, anh thấy nản lòng và muốn ra đi. Việc tự chấm dứt hợp đồng để gia nhập B.Bình Dương, Tấn Tài phải chi ra 2,5 tỷ đồng để mua hợp đồng 2 năm còn lại với Hải Phòng.

 

Theo bản hợp đồng vừa ký kết với B.Bình Dương, Tấn Tài sẽ thi đấu cho đội bóng đất Thủ Dầu Một từ giai đoạn 2 V-League 2014 và kéo dài đến hết mùa giải 2016. Chi tiết về bản hợp đồng không được đôi bên tiết lộ nhưng với cánh làm việc của lãnh đạo đội bóng đất Thủ, chắc chắn họ không để cho những cầu thủ bị thiệt thòi. Do còn chưa hoàn tất thủ tục với đội bóng cũ Hải Phòng nên Tấn Tài chưa thể thi đấu cho B.BD ngay ở vòng 14 gặp SLNA. Nhiều khả năng, tuyển thủ ĐTQG VN  sẽ đối đầu với chính Hải Phòng ở vòng 15 trên sân Gò Đậu.

 

Bên cạnh việc ký hợp đồng với tiền vệ Lê Tân Tài, B.Bình Dương cũng đã thanh lý 3 cầu thủ không được đội bóng sử dụng là Chí Công, Trung Hiếu, Đình Hiệp. Mới đây, BHL B.Bình Dương cũng đã bày tỏ tham vọng vô địch mùa giải 2014 và theo HLV Nguyễn Thanh Sơn thì Hà Nội T&T mới là đối thủ thực sự chứ không phải Thanh Hóa trong cuộc đua tới Ngôi vương.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương Lê Thụy Hải Bình Dương vô địch Thanh Hóa Nguyễn Thanh Sơn Tấn Tài gia nhập B.Bình Dương B.Bình Dương Hải Phòng v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT