Quảng cáo

B.BD vs HA.GL: Chủ nhà quyết chiến thắng

Chủ nhật, 06/07/2014 16:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trải qua 4 trận liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng, HA.GL lại đang đối mặt một chuyến làm khách đầy khó khăn trước B.BD ở vòng 20 V-League 2014 diễn ra chiều nay.

 

HA.GL đang có phong không tốt trong giai đoạn lượt về khi trải qua 6 vòng đấu mà chỉ có được 1 chiến thắng. và trong chiều nay, đội bóng phố Núi lại có một trận đấu vô cùng khó khăn là hành quân đến làm khách trước đội bóng đang có phong độ cao và khát khao chiến thắng để cạnh tranh chức vô địch V-League 2014 – B.Bình Dương. Và việc tiền đạo Felix bị treo giò cùng khiến cho hy vọng giành điểm của đội khách ở vòng đấu này trở nên mong mạnh hơn.

 

B.BD quyết tâm giành chiến thắng trước HA.GL trên sân nhà


Trong khi đó, B.BD vừa trải qua một trận đấu đầy khó khăn mới giành được 1 điểm trước Đồng Nai và bị đối thủ cạnh tranh chức vô địch là Hà Nội T&T nới rộng khoảng cách. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải quyết tâm không để xảy chân trên sân nhà ở vòng đấu 20 V-League diễn ra chiều nay.

 

Do chier giành được 1 điểm ở vòng đấu trước nên cơ hội giành chức vô địch ở mùa giải năm nay đã trở nên hẹp đi rất nhiều đối với B.Bình Dương. Nhưng với tinh thần “còn nước còn tát”, đội bóng đất Thủ chắc chắn sẽ phải ra sân với mục tiêu duy nhất là chiến thắng trong cuộc tiếp đón HA.GL. 3 điểm cũng là cách mà B.BD chuộc lỗi với CĐV nhà sau trận đấu thất vọng trước Đồng Nai ở vòng 19.

 

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương vs HA.GL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 trên sân Gò Đậu. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

THÔNG TIN XUNG QUANH

 

- B.BD: Anh Đức bị chấn thương

 

- HA.GL: Felix bị treo giò

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

B.BD: Esele; Văn Hoàn, Đình Luật, Phước Tứ, Đặng Văn Robert; Trọng Hoàng, Huỳnh Kesley, Tăng Tuấn, Tấn Tài, Moses; Abass

 

HA.GL: Bassey; Văn Nhiên, Văn Pho, Nguyễn Hoàng Helio, Văn Long; Út Cương, Minh Vương, Quý Sửu, Đức Dương; Thái Học, Timothy.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep v league 2014 truc tiep b.binh duong vs ha.gl B.Bình Dương vs HA.GL B.Bình Dương HA.GL vòng 20 v league v league 2014 Lê Thụy Hải sân Gò Đậu Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT