Quảng cáo

Bầu Hiển hứa thưởng thêm để khích lệ tinh thần thầy trò Huỳnh Đức

Thứ năm, 22/01/2015 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa 1-1 giữa SHB.Đà Nẵng với Hà Nội T&T trên sân Chi Lăng ở vòng 4 V-League 2015, bầu Hiển đã xuống sân để động viên và khích lệ đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

SHB.Đà Nẵng hòa Hà Nội T&T, SHB.Đà Nẵng, Hà Nội T&T, HLV Lê Huỳnh Đức, sân Chi Lăng, bầu Hiển

Bầu Hiển xuống sân động viên thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức

SHB.Đà Nẵng đang rơi vào tình thế khó khăn khi trải qua 3 vòng đấu mà chưa có điểm số nào. Tuy nhiên, đội bóng Sông Hàn đã tìm lại được niềm vui ở vòng 4 vừa qua với việc cầm hòa Hà Nội T&T với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà. Trận đấu này chưa thể khẳng định đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã khởi sắc trở lại mà do đội bóng thủ đô thi đấu dưới cơ.

Sau khi trận đấu kết thúc, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã xuống sân động viên tinh thần thi đấu của đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng. Đặc biệt, bầu Hiển còn hứa thưởng thêm trận hòa 1-1 này và dặn dò thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nỗ lực tìm lại hình ảnh của chính mình. Bầu Hiển nói: “Trong bóng đá phải có thắng, có thua, nhưng các bạn phải thể hiện sự máu lửa, tinh thần chiến đấu như những chiến binh. Có như thế các bạn mới được người hâm mộ tin yêu, thích thú theo dõi các bạn thi đấu. Hôm nay, các bạn thi đấu rất tốt và trận hòa 1-1 này là hoàn toàn xứng đáng. Tôi sẽ thưởng thêm cho trận hòa này của các bạn".

 Video bàn thắng: SHB.Đà Nẵng 1-1 Hà Nội T&T

Tinh thần của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã giảm sút rất nhiều sau 3 trận thua liên tiếp. Để động viên tinh thần đội bóng Sông Hàn yên tâm thi đấu ở những vòng đâu tiếp theo, bầu Hiển nói: "Ngồi trên khán đài cùng anh Thắng (ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF-PV), anh ấy nói với tôi rằng Đà Nẵng thua ba trận ăn thua gì, Đồng Tâm Long An ngày còn được dẫn dắt bởi Calisto từng thua 11 trận ở lượt đi và đứng cuối bảng nhưng lượt về lại thi đấu thành công và giành chức vô địch 2005. Các bạn phải xem đó là cái gương, là động lực để phấn đấu, thua 3 trận đầu đã là gì đâu. Các bạn hãy bắt đầu từ 1 điểm có được hôm nay và hãy chiến đâu như những chiến binh thì thành công sẽ đến".


Trước những lời động viên của bầu Hiển, Huỳnh Đức và các học trò phấn chấn hẳn lên và hứa sẽ quyết tâm hơn ở những trận đấu tới. Với tinh thần đang hưng phấn, SHB.Đà Nẵng sẽ tập luyện chuẩn bị cho chuyến làm khách trước HAGL ở vòng 5 V-League 2015 diễn ra vào ngày 25/1 tới trên sân Pleiku.

 

Lịch thi đấu 5 V-League 2015

 Chủ NHẬT - 25 /1/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Thanh Hóa
 vs Hà Nội T&T
VTC3, VTC3HD
16h30 Quảng Nam
 vs
Đồng Nai QRT
16h30 ĐT Long An  vs
Đồng Tháp
LA34
17h00 Hải Phòng
 vs
Cần Thơ
BĐTV
17h00 Khánh Hòa
 vs
SLNA
17h00 HAGL
 vs
SHB.Đà Nẵng
VTV6 (TTTV)
17h00 B.Bình Dương
 vs Than QN
BTV2 (VTC2)
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB.Đà Nẵng hòa Hà Nội T&T SHB.Đà Nẵng Hà Nội T&T HLV Lê Huỳnh Đức sân Chi Lăng bầu Hiển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT