Quảng cáo

SHB.Đà Nẵng 1-1 Hà Nội T&T: Thầy trò Huỳnh Đức có điểm số đầu tiên

Thứ tư, 21/01/2015 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có được điểm số đầu tiên khi cầm hòa Hà Nội T&T với tỷ số 1-1 ngay trên sân Chi Lăng trong lượt trận vòng 4 V-League 2015.

 Video bàn thắng: SHB.Đà Nẵng 1-1 Hà Nội T&T

Sau ba trận đầu toàn thua, SHB Đà Nẵng thể hiện quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 4 V-League 2015. Tuy nhiên trước đối thủ Hà Nội T&T, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đạt mục tiêu của mình.

Cả 2 đội đều nhập cuộc chậm trong khi Hà Nội T&T là đội giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn ở những phút đầu tiên. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng SHB.Đà Nẵng lại không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ có được bàn mở tỷ số sớm ở ngay phút thứ 15. Từ pha phản công nhanh, cầu thủ trẻ Ngô Quang Huy đã tung ra cú sút sệt hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, làm bó tay thủ môn Dương Hồng Sơn.

Có được bàn thắng sớm, NHM Sông Hàn kỳ vọng đội nhà sẽ chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ Đà Nẵng lại thi đấu khá chật vật và không có được cơ hội nào thực sự nguy hiểm. Trong khi đó, Hà Nội T&T cũng không nóng vội dồn lên mà bình tĩnh triển khai thế trận để tìm kiếm sai lầm trong hàng thủ đội chủ nhà. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 cho SHB Đà Nẵng.

Văn Quyết giúp Hà Nội T&T giành được 1 điểm trước SHB.ĐN

Bước sang hiệp hai, trận đấu không có nhiều tình huống có thể tạo bàn thắng, thay vào đó là những pha phạm lỗi liên tục của cầu thủ hai đội khiến trận đấu bị cắt vụn. Nhận thấy đội nhà bị bế tắc, HLV Phan Thanh Hùng liền tung Thành Lương vào sân với hi vọng tạo nên sự khác biệt. Và chỉ ít phút sau khi vào sân, Thành Lương đã tạo nên dấu ấn giúp T&T có bàn gỡ hòa.

Từ đường bấm bóng dài của Thành Lương, Gonzalo có bóng ở hành lang trái rồi tạt vào phía trong để Văn Quyết bình tĩnh dứt điểm chính xác, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Kết quả 1-1 được hai đội giữ đến hết trận. Với kết quả này, SHB Đà Nẵng đã có điểm số đầu tiên ở V-League trong khi Hà Nội T&T có 6 điểm sau bốn vòng đấu.

 

 

Đội hình thi đấu:

 SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Anh Khoa (Hoàng Quảng 60’), Phước Vĩnh, Quang Huy, Nguyên Sa, Quốc Anh (Vũ Phong 77’), Anto (Hữu Thụ 70’), Gomez, Hải Lâm, Văn Học, Ychaly Eban

 Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Văn Biển, Hồng Tiến, Quốc Long, Cyrus, Văn Hiếu, Ngọc Duy, Văn Quyết, Văn Thành (Thành Lương 61’),  Duy Mạnh, Gonzalo

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả SHB.Đà Nẵng vs Hà Nội T&T Hà Nội T&T SHB. Đà Nẵng vòng 4 V-League 2015 sân Chi Lăng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT