Quảng cáo

Than Quảng Ninh - HV.An Giang: Xốc lại tinh thần, 16h00 sân Cẩm Phả

Chủ nhật, 06/04/2014 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ hứa hẹn vẫn sẽ cháy hết mình cùng thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa ở trận đấu chiều nay trên sân Cẩm Phả nhưng tự bản thân người trong cuộc cũng thừa hiểu, họ cần có chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp để đáp lại niềm tin và tình yêu ấy.

 

 

XEM TRỰC TIẾP THAN QUẢNG NINH VS HV.AN GIANG

 

 

truc tiep Than Quảng Ninh vs HV.An Giang, Than Quảng Ninh, HV.An Giang, sân Cẩm Phả, Đinh Cao Nghĩa, Nhan Thiện Nhân, Hải Huy, Minh Tuấn

Than Quảng Ninh quyết sốc lại tinh thần

 

Nhờ có kế hoạch phân phối chi tiết hơn để có thể phục vụ được nhu cầu vào xem trận đấu của CĐV một cách tốt nhất nên BTC trận đấu sân Cẩm Phả đã giảm bớt được phần nào tình trạng sốt vé.

Vé xem trận đấu giữa Than Quảng Ninh và HV.An Giang đây đó vẫn bị đẩy ra chợ đen, nhất là vé ở những vị trí đẹp của 2 khán đài A và B, nhưng mức giá cũng không bị đẩy lên gấp 10 lần giống như những trận đấu trước đó. Hơn nữa, cho đến sáng qua, tại điểm bán ở Hạ Long, vé ở 2 khán đài C,D vẫn còn được bán rộng rãi.

Người hâm mộ Quảng Ninh đã hết "sốt", không còn quan tâm đến đội bóng nữa, không hẳn mà cái chính là họ quyết tâm nói không với phe vé, sẵn sàng ngồi nhà xem trận đấu qua TV và cổ vũ cho các cầu thủ thay vì chen lấn xô đẩy mua vé bằng mọi giá hoặc chọn cách giao dịch với dân phe.

Hơn tất cả, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, người hâm mộ Quảng Ninh vẫn ở bên cạnh đội bóng, sát cánh cùng các cầu thủ. Giống như mọi lần, ở các trận đấu trên sân nhà của Than Quảng Ninh, Hội CĐV của đội bóng đã lên kế hoạch chi tiết trong việc cổ vũ cho trận đấu chiều nay.

Theo đó, từ 9h00 sáng nay, các hội viên của Hội CĐV Than Quảng Ninh và cả những CĐV muốn tham gia hoạt động của hội sẽ tập trung tại trụ sở của hội để phân công  nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên đồng thời vận chuyển cờ và các dụng cụ cổ động đến sân Cẩm Phả.

Tất cả người hâm mộ Quảng Ninh đều muốn đóng góp công sức của mình để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ trở lại với mạch chiến thắng sau 3 trận thua liên tiếp.

Chứng kiến niềm tin, tình yêu mà các CĐV dành cho đội bóng, HLV Đinh Cao Nghĩa và các cầu thủ cũng quyết tâm thi đấu hết mình, cố gắng tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để đạt mục tiêu chiến thắng. Ngoài điểm tựa từ sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV, trong trận đấu chiều nay, thuận lợi của Than Quảng Ninh chính là việc có sự trở lại đội hình của tất cả các cầu thủ sau chấn thương và thẻ phạt. Đặc biệt, trung phong Uche sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ HV.An Giang, CLB mà anh thi đấu ở mùa giải hạng nhất quốc gia 2013. Sau khi Bruno bị gãy chân và mới đây đã bị thanh lý hợp đồng, Than Quảng Ninh chỉ còn Uche là ngoại binh duy nhất trên hàng tấn công cùng với tiền vệ Piter.

Thế nhưng, phong độ ghi bàn của Uche trong thời gian gần đây không ổn định, chính vì thế, đội chủ nhà vẫn phải trông chờ vào những khoảnh khắc loé sáng của những cầu thủ nội như Minh Tuấn, Hải Huy, Xuân Ngọc...

Với HV.An Giang, chiến thắng là điều mà thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân đang chờ đợi hơn bao giờ hết nhưng có lẽ, đá trên sân Cẩm Phả, mục tiêu thiết thực nhất với họ chỉ là thoát thua. Nhưng ngay cả nhiệm vụ đó cũng quá khó để các cầu thủ HV.An Giang có thể hoàn thành.

 

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HV.An Giang sẽ diễn ra vào lúc 16h00 trên sân Cẩm Phả và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Dự đoán: 2-0

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Than Quảng Ninh vs HV.An Giang Than Quảng Ninh HV.An Giang sân Cẩm Phả Đinh Cao Nghĩa Nhan Thiện Nhân Hải Huy Minh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT