Quảng cáo

V.Ninh Bình đã sẵn sàng cho cuộc đua ngôi vô địch V-League 2014

Thứ năm, 09/01/2014 21:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB V.Ninh Bình đã sẵn sàng bước vào cuộc đua ngôi vô địch V-League 2014 sau khi chốt xong danh sách ngoại binh bằng việc chọn tiền đạo Kavin Bryan để thay thế cho Moussa.

 

Chiếc Siêu Cúp QG sẽ là tiền đề để V.Nình Bình hướng đến những thành công mới

 

Cầu thủ ngoại binh Moussa đã chơi rất ấn tượng trong mùa giải 2013 và đang được HLV Nguyễn Văn Sỹ đặc biệt tin tưởng. Tuy nhiên, không may cho V.Ninh Bình là Moussa gặp chấn thương nặng ngay khi giải chưa diễn ra và buộc đội bóng cố đô Hoa Lư phải tìm ngoại binh khác thay thế. Sau một thời gian thử nghiệm, cuối cùng nhà ĐKVĐ Cúp QG 2013 đã quyết định chọn tiền đạo Kavin Bryan(cầu thủ từng thi đấu cho SLNA và V.Hải Phòng).

 

HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết định chọn Kavin, bởi trong thời gian thủ việc tiền đạo người Jamaica đã thể hiện tốt về mặt chuyên môn. Ngoài ra, cựu cầu thủ SLNA này cũng đã có kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại V-League và đây cũng là một lợi thế khi V.Ninh Bình quyết định chọn anh.

 

Như vậy, V.Ninh Bình đã chính thức chốt danh sách ngoại binh cho mùa giải mới với bốn cầu thủ gồm trung vệ Vionea Petrisor, tiền vệ Sim Woon Sub, cặp tiền đạo Tambwe Patiyo và Kavin Bryan. Ngoài ra, đội bóng cố đô Hoa Lư cũng đã gia cố thêm những cầu thủ nội binh như trung vệ Hoàng Vissai trở về, Văn Quyến tái ký hợp đồng, Phước Tứ, Văn Thắng là những tân binh…

 

Ở mùa giải vừa qua, đội bóng cố đô thi đấu rất bét bát tại đấu trường V-League nhưng lại giành chức vô địch Cúp QG 2013. Điều này đã tạo thêm niền tin cho bầu Trường và khiến cho ông quyết định đầu tư mạnh mẽ cho đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đầu năm 2014, thầy trò HLV Nguyễn văn Sỹ đã có được danh hiệu đầu tiên của năm mới là giành được chức Siêu Cúp QG 2013 khi đánh bại Hà Nội T&T trên sân nhà. Điều này hứa hẹn cho một mùa giải mới đầy thành công cho V.Ninh Bình.

 

Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng, giờ là lúc V.Ninh Bình bắt đầu cuộc đua ngôi vô địch V-League 2014. Thầy trò HLV sẽ có chuyến làm khách trước CLB Đồng Nai trong trận mở màn V-League 2014. Toàn đội đã di chuyển sớm vào TP.HCM để tập luyện làm quen với thời tiết trước khi thi đấu trận kahi màn mùa giải mới vào ngày 11/01 tới trên sân Đồng Nai.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 V league v.ninh binh Ninh Bình v.ninh bình vô địch Hà Nội T&T sân Ninh Bình. Ninh Bình muốn đoạt siêu cúp 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo