Quảng cáo

U19 AS Roma kiểm tra gắt gao về thực đơn, an toàn thực phẩm

Chủ nhật, 05/01/2014 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay U19 AS Roma mới đến Việt Nam nhưng từ sáng ngày 4/1, đầu bếp và quản lý của đội đã tới trước để kiểm tra kỹ chỗ ăn ở, an ninh.


u19 việt nam , u19 as roma co mat tai viet nam, 19 quốc tế TP.HCM 2014 , U19 Việt Nam , cúp tứ hùng 2014 , HA.GL – Arsenal JMG , Guillaume Graechen , SVĐ Thống Nhất
Đại diện BTC giải làm việc với đầu bếp khách sạn.



Đầu bếp và quản lý của đội AS Roma đã làm việc với ban tổ chức giải đấu và khách sạn REX về thực đơn mà họ đã gửi sang. Hai người này đã kiểm tra trực tiếp nhà bếp, phòng ăn, đặc biệt là tất cả các món ăn trong thực đơn họ đưa sang đều được kiểm tra kỹ về nguồn gốc, nếm thử mùi vị.

Với những món không hợp khẩu vị, đầu bếp của đội yêu cầu khách sạn làm lại theo hướng dẫn của họ cho đến khi họ vừa ý. Đầu bếp của AS Roma kỹ tính đến mức ông yêu cầu nhà bếp phải thái thịt với kích thước theo đúng chuẩn, đồng thời loại những món có nhiều đường. Phía khách sạn REX cũng như đại diện Ban tổ chức giải quốc tế U19 đã rất tận tình trong việc đáp ứng các yêu cầu từ phía AS Roma.

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, chuyên gia dinh dưỡng của công ty Nutifood, cho biết: “Nói chung phía As Roma kiểm tra rất kỹ thực đơn đã yêu cầu. Tôi thấy họ rất cẩn thận và chuyên nghiệp. Không chỉ thực đơn của đội As Roma mà thực đơn của đội U19 Việt Nam và các đội khác cũng đã được chuẩn bị rất kỹ càng, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho các cầu thủ tham gia thi đấu cũng như tập luyện”.

Đại diện AS Roma còn yêu cầu ban tổ chức cho ông kiểm tra tất cả các phòng dành cho cầu thủ AS Roma trước khi các cầu thủ nhận phòng.

Sự kiệnU19 Việt Nam - Cúp Tứ hùng 2014
Video bàn thắng: Ba Lan 0-1 Scotland (Giao hữu quốc tế)
Video bàn thắng: Ba Lan 0-1 Scotland (Giao hữu quốc tế)
(Thethao247.vn) - Scotland đã có chiến thắng tối thiểu khi làm khách trên trên của Ba Lan ở loạt trận giao hữu trước thềm VCK World Cup 2014.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam u19 as roma co mat tai viet nam 19 quốc tế TP.HCM 2014 U19 Việt Nam cúp tứ hùng 2014 HA.GL – Arsenal JMG Guillaume Graechen SVĐ Thống Nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT