Quảng cáo

Thủ môn Chelsea đang chờ diễn biến mới từ Atletico Madrid

Thứ sáu, 24/01/2014 11:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea đang đợi những diễn biến mới trong việc Atletico muốn mua đứt anh với giá 20 triệu bảng. Ngoài ra, Barca cũng đang quan tâm sát sao tới thủ thành người Bỉ này.

 

Courtois chủ quan tâm tới Chelsea và Atletico Madrid

 

Thủ thành Valdes chắc chắc sẽ rời Nou Camp trong mùa Hè này. Chính vì vậy, Barca đã lên kế hoạch tìm người thay thế và cái tên mà họ nhắm đến chính là thủ thành Courtois của Chelsea hiện đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Thế nhưng, thương vụ này sẽ rất khó thực hiện đối với nhà ĐKVĐ La Liga khi HLV Diego Simeone của Atletico cũng đang muốn mua đứt thủ thành người Bỉ này. Trong khi, Chelsea cũng đang muốn đưa Courtois về để hỗ trợ Cech.

 

Nói về việc trở về Chelsea để cạnh tranh vị trí số 1 với Petr Cech, thủ thành người Bỉ cho biết: “Tôi không ngại sự cạnh tranh nhưng tôi không muốn đến một đội bóng nào đó chỉ để dự bị. Tôi muốn ra sân, nếu không phải tại Chelsea thì là đội bóng khác. Tôi không quan tâm đến Barcelona, lúc này tôi chỉ quan tâm đến Atletico và Chelsea”.

 

Mới đây, HLV Diego Simeone của Atletico đã lên tiếng muốn mua đứt Courtois với mức giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Mourinho lại đang tính thỏa hiệp thương vụ này để đổi lấy tiền đạo Diego Costa khi Chelsea đang cần một chất sút chất lượng. “Tôi không biết gì về vụ Chelsea có ý đổi tôi lấy Costa.  Tôi chỉ biết Atletico đang nỗ lực để ký hợp đồng với tôi, nhưng mọi chuyện phụ thuộc vào Chelsea. Trước tiên chúng tôi phải bàn bạc với Chelsea rồi mới đưa ra quyết định tiếp theo. Atletico cũng đang chờ Chelsea lên tiếng, có thể là tới cuối tháng Ba, hoặc sớm hơn, cũng có thể là muộn hơn”, Courtois chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Courtois Mourinho Diego Costa Diego Simeone Atletico Madrid Chelsea Courtois không quan tâm tới barca Courtois muốn về Chelsea Courtois muốn gắn bó với Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT