Quảng cáo

SHB.ĐN quyết cạnh tranh chức vô địch BTV Cup với Bình Dương

Thứ sáu, 07/11/2014 19:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SHB.Đà Nẵng là 1 trong 4 đội bóng trong nước nhận lời tham dự giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number One 2014 (BTV Cup) diễn ra tại Bình Dương. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức quyết cạnh tranh ngôi vô địch cùng với đội chủ nhà.


BTV Cup 2014, B.Bình Dương, SHB.Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Capixaba, Brazil, HLV Lê Huỳnh Đức, Bình Dương

HLV Lê Huỳnh Đức muốn cùng các học trò vô địch BTV Cup 2014

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trở lại tham dự giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number One lần thứ 15 (BTV Cup 2014) được tổ chức tại Bình Dương với quyết tâm giành chức vô địch và đồng thời giúp các cầu thủ có dịp cọ xát trước khi bước vào mùa giải mới (V-League 2015).

Đội bóng sông Hàn đến Bình Dương sớm nhất để làm quen với điều kiện thời tiết cũng như có thời gian để chuẩn bị cho giải đấu. Chia sẻ với báo chí, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Chúng tôi tập trung và có mặt sớm tại Bình Dương là nhằm giúp các cầu thủ trẻ có thời gian làm quen với điều kiện nơi đây cũng như hòa nhập với các đàn anh. SHB.ĐN năm này sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên từ U19, U21 nên tôi muốn các cầu thủ được rèn luyện và thi đấu trong cường độ cao".

Video clip bàn thắng: Bình Dương 1-1 Đà Nẵng (V.League 2014)


SHB. Đà Nẵng lần đầu tham dự Giải BTV Cup năm 2007 nhưng năm 2008 mới là năm thành công của đội bóng này khi họ đánh bại đội chủ nhà B.Bình Dương với tỷ số 4-2 trên chấm 11 mét và đăng quang ngôi vô địch. Sau đó, đội bóng sông Hàn vẫn tiếp tục tham gia giải đấu vào năm 2009, 2010 và 2012 nhưng không gặt hái được thành công. Vì vậy, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm lập lại thành tích năm 2008.

"Quay trở lại giải đấu năm nay là điều kiện tốt để chúng tôi chuẩn bị cho V-League 2015. SHB.ĐN đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho giải đấu nên tôi mong các cầu thủ sẽ thể hiện hết sức mình để có thể tiến sâu tại giải đấu năm nay và mục tiêu cuối cùng là giành chức vô địch. Nếu đạt được thành tích tốt tại giải đấu này sẽ là bước đệm giúp chúng tôi hướng đến mùa giải mới", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.



BHL SHB.Đà Nẵng đặt kỳ vọng rất nhiều vào giải đấu BTV Cup 2014 bởi đây không chỉ là dịp là để họ rà soát lực lượng mà còn giúp HLV Lê Huỳnh Đức có thể tuyển chọn được ngoại binh chất lượng đến từ những đội bóng khách mời.

Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number One 2014 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 7-16/11, với sự hiện diện của 4 đội ở V-League và 4 CLB nước ngoài. Theo kết quả bốc thăm chia bảng, chủ nhà B.BD,  ĐT.LA, Bec Tero Sasana (Thái Lan) và Sinh viên Hàn Quốc nằm ở bảng A, trong khi bảng B sẽ có sự hiện diện của Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng, Capixaba (Brazil) và Ayeyawady United (Myanmar).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BTV Cup 2014 B.Bình Dương SHB.Đà Nẵng Than Quảng Ninh Capixaba Brazil HLV Lê Huỳnh Đức Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT