Quảng cáo

ĐT Việt Nam đội mưa luyện tập chuẩn bị cho trận gặp Palestine

Thứ năm, 06/11/2014 23:28 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiều 6/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Palestine diễn ra ngày 9/11 tới. Mặc dù thời tiết mưa gió nhưng HLV Miura vẫn yêu cầu các học trò tập với giáo án nặng.

AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,Philippines,Indonesia,bảng A AFF Cup,HLV Miura,ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup,Palestine,Malaysia, ĐT Việt Nam tập luyện

Buổi tập đầu tiên của ĐTVN tại Hà Nội


ĐT Việt Nam vừa kết thúc chuyến tập huấn tại miền Nam để trở ra Hà Nội chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Trước khi giải đấu khởi tranh, thấy trò HLV Miura sẽ có 2 trận đấu giao hữu để rà soát lực lượng và tích lũy kinh nghiệm. Chiều qua 6/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại sân Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Palestine vào ngày 9/11 tới.

Trong buổi tập này, HLV Miura vẫn đưa ra giáo án khá nặng, bất chấp việc các tuyển thủ vừa di chuyển ra Hà Nội được 1 ngày. Theo đó, ĐTVN phải tập gần 2 tiếng đồng hồ dưới thời tiết mưa gió. Sau bài tập kỹ thuật cá nhân, chạy bền và vượt chướng ngại vật, HLV Miura chia đôi đội hình tuyển Việt Nam để bố trí đá đối kháng nửa sân. Vị chiến lược gia người Nhật Bản thường xuyên theo dõi sát các cầu thủ và liên tục đốc thúc các vị trí phải tập luyện hết mình. ĐTVN sẽ có khoảng 2 buổi rèn thể lực nữa để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp ĐT Palestin vào lúc 17h ngày 9/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc (giao hữu)


Chia sẻ với báo chí sau buổi tập, HLV Toshiya Miura cho biết: “Bóng đá hiện đại yêu cầu phải có thể lực rất tốt. Nếu bạn có kỹ thuật, có ý đồ chiến thuật nhưng không có thể lực thì cũng không thể phát huy được những điều đó". Nói về việc hàng công của ĐT Việt Nam trong những trận đấu vừa qua, nhà cầm quân người Nhật Bản cho hay: "Tôi cảm thấy hài lòng với hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi đang có các chân sút đạt phong độ tốt như Công Vinh, Minh Tuấn, Hải Anh và Anh Đức. Để chuẩn bị cho AFF Cup, các tiền đạo cần phải cải thiện thêm khâu dứt điểm”.


Dưới thời HLV Miura, thể lực của các tuyển thủ Việt Nam đã cải thiện đáng kể và buổi tập kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ diễn ra liên tục nhưng họ vẫn nuốt trọn giáo án mà ông thầy người Nhật Bản đưa ra. Nhằm hiểu rõ hơn về đối thủ cùng bảng tại AFF Suzuki Cup 2014, HLV Miura sẽ có mặt tại Thái Lan để theo dõi trận đấu giao hữu giữa đội bóng xứ Chùa vàng với Philippines diễn ra ngày 9/11.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng