Quảng cáo

Bầu Đức cho lứa "gà nòi" sang Thái Lan tập huấn

Thứ năm, 04/12/2014 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm tạo điều kiện cho HAGL với nóng cốt là lứa cầu thủ U19 của Học viện HAGL Arsenal JMG chuẩn bị cho mùa giải mới, bầu Đức sẽ cho thầy trò HLV Guillaume Graechen sang Thái Lan tập huấn.


HAGL,bầu Đức, HLV Guillaume Graechen, HAGL sang Thái Lan tập huấn, Giải tập huấn Gia Lai,Công Phượng,Tuấn Anh,v league 2015
 Công Phượng cùng các đồng đội sang Thái Lan tập huấn 

Bầu Đức đã quyết định sử dụng "cây nhà lá vườn" tại V-League 2015 bằng việc đôn những cầu thủ của U19 Học viện HAGL là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đông Triều... lên đội 1 để dự mùa giải mới. Hiện tại, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đang thi đấu Giải tập huấn do hAGL mở rộng tại Pleiku với 4 đội bóng tham dự là tân binh hạng Nhất Phú Yên, 2 tân binh V-League là S.Khánh Hòa và XSKT Cần Thơ cùng với đội chủ nhà HAGL. Đây là cơ hội để các đội bóng kiểm nghiệm lực lượng trước mùa giải mới. 

Để cho lứa "gà nòi" của mình có nhiều cơ hội cọ xát hơn và tăng thêm kinh nghiệm, bầu Đức đã lên kế hoạch cho thầy trò HLV Guillaume Graechen sang Thái Lan tập huấn trong khoảng thời gian 10 ngày (18-28/12). Tại đây, Công Phượng cùng các đồng đồi ngoại việc tập luyện trong môi trường mới còn được thi đấu cọ xát từ 3-4 trận giao hữu với những đội bóng của Thái Lan. 

Video clip bàn thắng: HAGL 3–2 XSKT Cần Thơ

Bầu Đức được biết đến là người có nhiều mối quan hệ mật thiết với những cựu cầu thủ cũng như những nhà làm bóng đá Thái Lan khi ông từng đưa rất nhiều gương mặt nổi tiếng của nước này về đá cho HAGL tại V-League như cựu danh thủ Kiatisak, người đang là HLV trưởng tuyển Thái Lan, Chukiat, Tawan, Dusit. Vì thế, ông chủ đội bóng phố Núi sẽ nhờ cậy những người quen này giúp đỡ lứa "gà nòi" của mình trong khoảng thời gian tập huấn tại đất nước xứ Chùa vàng bằng việc sắp xếp "quân xanh" để thi đấu cọ xát. 

 

Nhằm chuẩn bị cho V-League 2015, HLV Guillaume Graechen vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một chân sút ngoại binh chất lượng để đá cặp với Công Phượng. Tại Giải tập huấn đang diễn ra tại Pleiku, HAGL đã cho những tiền đạo ngoại đang thử việc được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp và bầu Đức vẫn chưa cảm thấy hài lòng bởi trình độ của họ so với những cầu thủ nội không chênh lệch là bao.

Vì thế, trong chuyến sang Thái Lan lần này, ông Giôm tiếp tục cho 2 chân sút ngoại binh khác đang thử việc đi cùng là Darko (Thụy Điển), cầu thủ từng có thời gian thi đấu tại Hà Lan và Traore Nabita, cầu thủ được Học viện Arsenal JMG toàn cầu giới thiệu. Sau khi trở về phố Núi, cựu HLV ĐT U19 Việt Nam sẽ lựa chọn người đá cặp với Công Phượng tại V-League 2015 - khởi tranh từ ngày 4/1/2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL bầu Đức HLV Guillaume Graechen HAGL sang Thái Lan tập huấn Giải tập huấn Gia Lai Công Phượng Tuấn Anh v league 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT