Quảng cáo

ĐT Việt Nam không có ý định cầm hòa Malaysia trên sân khách

Thứ năm, 04/12/2014 14:58 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã tuyên bố rằng ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận bán kết lượt đi trên sân khách chứ không chỉ đợi kết quả hòa để giành lợi thế lượt về trên sân nhà.


AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,Malaysia,Thái Lan,AFF Cup,HLV Miura,ĐT Việt Nam gặp Malaysia,Việt Nam quyết đánh bại Malaysia

ĐTVN tập luyện buổi đầu trên đất Malaysia

ĐT Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông trong khu vực, đặc biệt nước chủ nhà Malaysia ngay khi đặt chân tới Kuala Lumpur tối ngày 3/12. HLV Miura đã phải giành ít phút chia sẻ với báo chí trước sự săn đón đông đảo của đội ngũ phóng viên, ông nói: “Chúng tôi từng đánh bại Malaysia 3-1 ở lượt trận đấu giao hữu trước thềm AFF Cup, nhưng đây vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn đối với ĐTVN. Malaysia là đội bóng có lối chơi nhanh và thể lực tốt. Trong khi chúng tôi lại gặp khó khăn với thời tiết khi đang ở vùng lạnh tới vùng nóng”, HLV Miura phát biểu trước giới truyền thông trên đất nước Malaysia. 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia (giao hữu)

Nói về mục tiêu của ĐTVN ở trận bán kết lượt đi, nhà cầm quân người Nhật Bản nhấn mạnh: "Chúng tôi sang đây không phải để đón nhật một thất bại và mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành chiến thắng trước Malaysia. Chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất và chơi tấn công phủ đầu trước đội chủ nhà. Tôi cũng không có ý định để các học trò của mình thủ hòa ở trận đấu này để giành lợi thế cho trận lượt về diễn ra tại Hà Nội". 

 

 

Có thể thấy được đoàn quân của HLV Miura đang đặt quyết tâm cao trong cuộc đối đầu với Malaysia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Trong sáng nay, nhà cầm quân của người Nhật Bản đã cùng các học trò bước vào buổi tập luyện đầu tiên trên đất Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng diễn ra vào ngày 7/12. ĐTVN đã đón nhận tin vui khi chỉ còn Xuân Thành và Minh Tuấn (cầu thủ sẽ vắng mặt ở trận gặp Malaysia do án treo giò) phải tập với giáo án riêng thì mọi cầu thủ đều có được phong độ tốt, đặc biệt thủ môn Nguyên Mạnh đã sẵn sãng ra sân bắt chính ở trận đấu tới. 





Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng