Quảng cáo

Van Gaal vung 60 triệu đón bộ 3 Hà Lan

Thứ tư, 23/07/2014 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi được bật đèn xanh cho chi tiêu “thả phanh” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Van Gaal đã đệ đơn yêu cầu BLĐ M.U chi 60 triệu bảng mua 3 cầu thủ Hà Lan.

 

Daley Blind, Kevin Strootman, Stefan de Vrij, Van Gaal, Man United,MU,Bong da Anh, Ngoai hang Anh, Premier League, tin chuyen nhuong, MU mua cầu thủ, tân binh MU

Kevin Strootman, Blind vaf Vrij

 

Ba cầu thủ mà Louis van Gaal nhắm đến là Daley Blind, Stefan de Vrij và Kevin Strootman. Không ai hiểu được giá trị của Blind hơn Van Gaal. Bởi chính ông đã đưa tên tuổi hậu vệ kiêm tiền vệ 24 tuổi này nổi danh trên toàn thế giới sau World Cup 2014.

 

Ajax sẵn sàng để Blind ra đi tuy nhiên vẫn chưa chấp nhận cái giá 17 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra. Nếu Van Gaal chấp nhận trả thêm 3 triệu nữa, tức 20 triệu bảng thì đội bóng Hà Lan sẵn sàng nhả trụ cột của mình ngay mùa hè này.

 

Mục tiêu thứ 2 của Van Gaal cũng là một học trò cưng của ông ở ĐT Hà Lan, Stefan de Vrij. Tương tự Blind, De Vrij cũng nổi danh nhờ World Cup 2014 và cũng xiêu lòng khi được Van Gaal chèo kéo sang Old Trafford.

 

Giá của Stefan de Vrij chỉ bằng nửa Blind. Nếu M.U chấp nhận trả Feyenoord 10 triệu bảng họ sẽ ngay lập tức sở hữu hậu vệ 22 tuổi đầy triển vọng này.

 

Người Hà Lan thứ 3 mà Van Gaal muốn đưa về Old Trafford là Kevin Strootman. Đây từng là mục tiêu của Quỷ đỏ dưới thời David Moyes.

 

Không chỉ đắt (30 triệu bảng) mà  Kevin Strootman còn là mục tiêu không dễ đạt được của Van Gaal. Bởi tiền vệ 24 tuổi người Hà Lan này hiện là trụ cột của AS Roma.

 

Chiến lược Hà Lan hóa của Van Gaal chưa dừng lại ở bộ 3 nói trên mà nhà cầm quân 62 tuổi còn hướng đến 1 cầu thủ từng thi đấu ở Hà Lan nữa, trong màu áo Ajax là Thomas Vermaelen, trung vệ của Arsenal.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Kevin Strootman Stefan de Vrij Van Gaal Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT