Quảng cáo

MU 1-0 Crystal Palace: Siêu dự bị lập công

Chủ nhật, 09/11/2014 02:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu giữa MU và Crystal đã được định đoạt bởi 1 cầu thủ vào thay người là Juan Mata.

 

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

 

Những chấn thương của các hậu vệ đã khiến HLV Van Gaal phải bố trí tiền vệ Carrick đá cặp trung vệ với cầu thủ trẻ McNair. Trong khi đó, tiền đạo tân binh Falcao không có tên trong danh sách tham dự trận này.

Với lực lượng mạnh hơn hẳn, M.U nhanh chóng kiểm soát thế trận và dồn Crystal Palace về sân nhà. Tuy vậy, các miếng phối hợp của M.U quá đơn điệu và không thể vượt qua hàng phòng ngự dày đặc của Palace. Ở trận này, Januzaj là cầu thủ chơi tệ nhất của MU. Chơi trái chân bên cánh phải, các pha đi bóng của Januzaj thường xuyên bị đối thủ cản phá dễ dàng. Các tình huống chuyền và tạt bóng của số 11 cũng không đem lại đột biến.

MU 1-0 Crystal Palace,kết quả mu vs crystal, tỉ số mu vs crystal, tỷ số man united vs crystal, trực tiếp ngoại hạng anh, Juan Mata

Juan Mata ghi bàn ngay sau khi vào sân thay người

 

Bước ngoặt của trận đấu đến ở đầu hiệp 2, sau quyết định đúng đắn của HLV Van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan rút cầu thủ chơi nhạt nhòa Januzaj và tung vào sân Mata. Và chưa đầy 5 phút kể từ khi xuất hiện, tiền vệ đang bị "bỏ rơi" này lập tức tỏa sáng với cú sút ấn tượng ngay sát vòng cấm địa để mở tỷ số. Nếu may mắn hơn, Mata đã có cú đúp ở trận này nếu một cú sút khác của anh ở cuối trận không đập cột dọc.

Đánh bại Crystal Palace với tỷ số tối thiểu, MU đã lại quay lại quỹ đạo chiến thắng sau thất bại ở trận derby thành Manchester cách đây một tuần.

Tỉ số: MU 1-0 Crystal Palace

Ghi bàn: Mata 67'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Valencia, Carrick, McNair, Shaw; Januzaj, Rooney, Blind, Fellaini, Di Maria; Van Persie.

Crystal Palace: Speroni; Mariappa, Dann, Delaney, Ward; Puncheon, McArthur, Ledley, Bolasie; Chamakh; Campbell.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
mu crystal premier league rooney di maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT