Quảng cáo

Tranh cãi việc phân biệt đối xử giữa U19 HAGL và U21 Việt Nam

Thứ hai, 27/10/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận bán kết giữa U19 HAGL và U21 Việt Nam, nhiều ý kiến trái chiều về việc khán giả 'ghẻ lạnh' thầy trò HLV Phan Công Thìn đã nổ ra trên các mạng xã hội.

 

Video clip bàn thắng: U21 Việt Nam 0-0 U19 HAGL (3-4)

 

Đầu tiên, NHM chỉ trích việc U21 Việt Nam đá phòng ngự tiêu cực. Nhiều ý kiến châm biếm nói rằng các cầu thủ đàn anh đã chơi với chiến thuật 10-0-1 trước U19 HAGL.

Ngay trong các pha bóng đầu trận, sự phân biệt đối xử đã xuất hiện. Khi một cầu thủ U21 Việt Nam va chạm với các đàn em, lập tức nhiều tiếng la ó vang lên trên khán đài sân Cần Thơ. Theo thống kê, số pha phạm lỗi trong trận đấu này không cao, đa phần là phạm lỗi chiến thuật và rất ít tình huống ác ý từ các cầu thủ U21 Việt Nam.

 

Những ý kiến trái chiều về U19 HAGL và U21 Việt Nam

 

Khi Văn Sơn sút thành công quả luân lưu đầu cho U19 HAGL, khán giả cả sân hò reo tưng bừng. Đến lúc các cầu thủ U21 Việt Nam sút vào thì không khí lại yên ắng.

Nhiều fan bóng đá Việt Nam cho rằng U19 HAGL và U21 Việt Nam như hai anh em cùng đá trên sân Cần Thơ, nhưng có cảm giác chỉ 'ông em' được yêu thương còn 'ông anh' bị ghẻ lạnh.

Sau trận đấu, trên các diễn dàn bóng đá và mạng xã hội, xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về việc này. Một fan nói: "Xem xong trận đấu giữa U19 HAGL và U21 Việt Nam, giờ cũng chẳng biết cảm giác mình như thế nào nữa. Vui vì đội chơi hay hơn đã thắng, buồn vì trên sân từ khán giả, BLV tất cả đều úng hộ cho U19. Khi U19 đá vào tất cả đều ho reo nhảy múa, BLV hét rất to. Khi U21 đá vào tất cả chỉ là sự im lặng. Nhìn mấy em U21 bước lên chấm 11 mét sút mà thấy thương quá. Tất cả đều sợ họ sút thành công, người Việt sợ cầu thủ Việt ghi bàn à. Chung quy tất cả đều là con em VN, sao không có sự đối xứ công bằng hơn, chắc các cầu thủ U21 giờ đang rất buồn. không phải buồn vì thua trận, mà buồn vì sự phân biệt đối xứ của khán giả nhà. chúc mừng U19, nhưng với các chàng trai U21, hay cố gắng lên. với tôi các bạn là những người chiến thắng".

 

Các ý kiến ủng hộ U19 HAGL

 

Một trong số những ý kiến khác đứng về phía U19 HAGL: "U19 đang là người dẫn đường,các đội tuyển khác không được ủng hộ như vậy có thiệt cho họ thật nhưng nói đi phải nói lại, nếu U21 thắng ai vui nổi...đơn giản U19 đang là biểu tượng, là khát vọng của cả nền bóng đá nước nhà cơ mà.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam U21 Thái Lan Phan Văn Long Hồ Tuấn Tài Quách Tân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT