Quảng cáo

Thêm cơ hội mua vé giá gốc xem U19 VN

Thứ năm, 02/01/2014 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ sẽ có thêm cơ hội mua được những tấm vé xem giải U19 Quốc tế 2014 – Cup Nutifood với giá gốc.

 

Như đã biết, giải bóng đá U19 Quốc tế - Cup Nutifood sắp tới với sự tham dự của chủ nhà U19 Việt Nam cùng 3 đội bóng khách mời là U19 Nhật Bản, U19 AS Roma và U19 U19 Tottenham đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.


Những ngày qua, cảnh sốt vé vào sân Thống Nhất để được tận mắt xem những ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Việt Nam so tài cùng những đội bóng đẳng cấp thế giới được đẩy lên cao trào. Theo tiết lộ của Ban tổ chức giải, toàn bộ lượng vé được phát hành tại sân Thống Nhất đã được bán hết sau ít ngày nhưng nhu cầu mua vé của người hâm mộ vẫn còn rất lớn.




Thêm cơ hội cho NHM sở hữu những tấm vé khán đài C - Ảnh: Tuấn Hữu



Đây chính là thời cơ cho nhiều “phe vé” hoạt động mạnh mẽ xung quanh các địa điểm bán vé. Trước tình trạng “cháy” vé xem giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp Nutifood, phía Ban tổ chức vừa quyết định nhường lại khoảng hơn 1200 vé cho người hâm mộ. Theo đó, công ty Nutifood sẽ nhường lại mỗi trận khoảng 400 vé khán đài C mà đơn vị này đặt mua cho nhân viên và các đối tác cho người hâm mộ.


Người hâm mộ có thể đăng ký mua lại số vé trên với giá gốc (50.000 đồng) thông qua một số fanpage đang có số lượng thành viên khá lớn trên Facebook như Đội tuyển tôi yêu, Hội hâm mộ các em HAGL JMG, Hội những người yêu thích Sir Alex Ferguson...




Giải U19 Quốc tế đang thu hút sự quan tâm lớn của NHM - Ảnh: Thế Yên

 


“Ngay từ khi có ý tưởng tổ chức giải này, chúng tôi biết giải sẽ thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Với mong muốn mang đến cho người hâm mộ một giải đấu thật chất lượng nhưng theo đúng tinh thần thể thao chứ không phải hoàn toàn thương mại hóa, ban tổ chức đã đề xuất giá vé rất thấp.


Nhưng không ngờ, tình trạng vé chợ đen hoành hành đã khiến ý định tốt đẹp đó nguy cơ mất đi. Với tư cách nhà tài trợ và là thành viên của Ban tổ chức, Nutifood trân trọng gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi. Trên đây là cách mà công ty đang cố gắng khắc phục sự thiếu sót của mình. Trong thời gian tới, nếu có cơ hội chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức hợp lý hơn để người hâm mộ không phải thất vọng”, ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT công ty Nutifood đã chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 VN Cúp Tứ hùng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT