Quảng cáo

Tevez: 'Messi đến từ hành tinh khác'

Thứ năm, 14/05/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Carlos Tevez dành nhiều lời có cánh cho Messi sau khi cùng Juventus vượt qua Real Madrid ở bán kết Champions League.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Juventus (Bán kết Champions League 2015)

Rạng sáng nay, Tevez đã cùng Juventus cầm hòa Real Madrid 1-1 trên sân Bernabeu. Chung cuộc, Juventus giành vé vào chung kết với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận. Đội bóng Italia sẽ chạm trán Barcelona ở chung kết mùa này tại Berlin vào ngày 6/6 tới.

Real Madrid 1-1 Juventus, kết quả real vs juventus, kết quả cup c1,kết quả bóng đá, tỉ số real vs juventus, kết quả champions league, real madrid bị loại, juventus vào chung kết, chung kết cup c1, bán kết cup c1

Barcelona đang có phong độ rất cao khi đánh bại Bayern Munich ở bán kết với tổng tỉ số 5-3. Nói về đối thủ tại chung kết, Tevez cho biết: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, những gì anh ấy làm ở bán kết thật điên rồ. Anh ấy như thể đến từ hành tinh khác".

"Chúng tôi xứng đáng có mặt ở chung kết. Bây giờ, chúng tôi phải đối mặt với thách thức lớn là Barcelona ở Berlin. Không ai đặc cược cho chúng tôi nhưng Juventus đã làm được điều gì đó tuyệt vời", Tevez nói trên kênh Sky Sports.

Cựu tiền đạo MU cũng ca ngợi chiến thuật của HLV Massimiliano Allegri. Anh nói: "Allegri chuẩn bị cho hai trận đấu này thật hoàn hảo. Ông ấy luôn có cách đối phó với từng đối thủ và giúp chúng tôi tự tin".

Đã có nhiều tin đồn cho rằng Tevez sẽ khoác áo một CLB tại Argentina sau mùa giải này. Tuy nhiên Tevez chưa tiết lộ gì về tương lai. "Tôi chưa quyết định gì về tương lai cả", chân sút 31 tuổi trả lời ngắn gọn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid juventus morata ronaldo ancelotti cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT