Quảng cáo

Ghi bàn loại Real Madrid, Morata nói gì?

Thứ năm, 14/05/2015 05:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Morata, người từng bị Real Madrid đẩy sang Juventus đã ghi bàn loại đội bóng cũ khỏi Champions League mùa này.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Juventus (Bán kết Champions League 2015)

Rạng sáng nay, Real Madrid đã hòa 1-1 Juventus ở bán kết lượt về Champions League 2014/15. Kết quả này khiến Kền kền trắng phải dừng bước và nhường vé vào chung kết cho Juventus. Người ghi bàn cho Juve chính là tiền đạo Alvaro Morata, cựu tiền đạo Real Madrid.

Alvaro Morata,Alvaro Morata ghi bàn loại real, Real Madrid 1-1 Juventus, kết quả real vs juventus, kết quả cup c1,kết quả bóng đá, tỉ số real vs juventus, kết quả champions league, real madrid bị loại, juventus vào chung kết, chung kết cup c1, bán kết cup

Cầu thủ 22 tuổi này từng phải rời sân Bernabeu vào tháng 7 năm 2014 sau khi không nhận được sự tin tưởng từ HLV Carlo Ancelotti. Anh gia nhập Juventus và lập tức trở thành một trụ cột của đội bóng Ý.

Phát biểu trên kênh Canal+ sau trận đấu, Morata nói: "Điều này thật đặc biệt. Tôi đã rất xúc động khi ghi bàn thắng đó. Đó là một cảm giác vui buồn lẫn lộn. Thật khó khăn để có thể ăn mừng bàn thắng này. Đó là một cảm giác kỳ lạ. Đối đầu với Real Madrid thật sự khó khăn. Tôi phải cảm ơn những NHM luôn ủng hộ mình".

Juventus sẽ gặp Barca ở chung kết vào ngày 6/6. Morata cho biết: "Chúng tôi đã chiến đấu vất vả để có mặt ở chung kết và cả đội muốn làm nên lịch sử. Trận đấu với Barcelona sẽ còn khó khăn hơn bởi họ đang có một phong độ tuyệt vời. Nhưng chúng tôi không thể ngừng mơ ước. Chúng tôi cũng là một đội bóng lớn và có chất lượng tốt".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid juventus morata ronaldo ancelotti cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo