Quảng cáo

Ozil nhắn nhủ Nicklas Bendtner đừng ngu ngốc nữa

Thứ bảy, 16/08/2014 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ người Đức, Mesut Ozil đã gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ chân thành tới đồng đội cũ Nicklas Bendtner khi nghe tin anh tìm được bến đỗ mới.

Nội dung chính

 

Nicklas Bendtner, Mesut Ozil, Arsenal, Wolfsburg, Bundesliga,  chúc mừng Bendtner tới Wolfsburg, Nicklas Bendtner chọn áo số 3, Nicklas Bendtner gia nhập Bundesliga Nicklas Bendtner gia nhập Wolfsburg

 

Tiền vệ Arsenal tỏ ra vui mừng với việc Nicklas Bendtner gia nhập Wolfsburg. Ozil viết trên Twitter cá nhân: "Chúc may mắn trong hành trình ở Đức, @bendtnerb52. Đừng làm những điều ngu ngốc nữa nhé và học cách cư xử nữa”.

 

Sở dĩ Ozil nói vậy là bởi Nicklas Bentdner luôn có những hành động kỳ quặc cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cùng với vấn đề chuyên môn, tính cách thất thường của tiền đạo 26 tuổi người Đan Mạch từng khiến anh không ít lần mâu thuẫn với HLV Wenger.

 

Ngay sau khi ký HĐ theo dạng chuyển nhượng tự do với Wolfsburg, tiền đạo Nicklas Bentdner đã lập tức có hành động khác người khi chọn đeo áo số 3 (số áo thường dành cho các hậu vệ).

 

Nicklas Bendtner đã ghi 24 bàn trong 106 lần ra sân cho Arsenal. Mùa giải trước, Bendtner chỉ đá 9 trận cho "Pháo thủ". Anh từng bị Arsenal đem cho CLB như Birmingham City, Sunderland và Juventus mượn.

 

Cựu cầu thủ của Arsenal là tân binh thứ hai của Wolfsburg vào mùa Hè này, sau Josuha Guilavogui, người chuyển đến từ Atletico Madrid dưới dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicklas Bendtner Mesut Ozil Arsenal Wolfsburg Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT