Quảng cáo

Ông Hải 'lơ' và áp lực khi giáp mặt với HLV Miura

Thứ tư, 15/04/2015 11:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại vòng 10 V-league 2015, HLV Miura sẽ dự khán trận đấu Thanh Hóa vs Bình Dương. Đây là lần đầu tiên vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam giáp mặt với HLV cá tính Lê Thụy Hải.

 

Video clip bàn thắng: Đồng Nai 1-2 B.Bình Dương (V9 V-League 2015)

Ngày 17/4, Thanh Hóa sẽ tiếp đón Becamex Bình Dương tại vòng 10 V-league 2015. Đây là trận đấu đáng chú ý bởi hai đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Bình Dương đang có 21 điểm còn Thanh Hóa có 19 điểm. Ngoài ra, trận đấu cón gây chú ý khi HLV Miura sẽ có mặt theo dõi trên khán đài để tìm kiếm nhân tố mới cho U23 Việt Nam dự SEA Games 28.

Sẽ không có nhiều điều đáng nói về cuộc gặp gỡ giữa HLV Miura và HLV Lê Thụy Hải nếu thời gian qua, ông Hải 'lơ' không có những phát biểu gây sốc về U23 Việt Nam, ĐTQG.

Hồi tháng 3, HLV được mệnh danh là "Mourinho Việt Nam" đã chê ông Miura: "HLV Miura của ĐTQG và Olympic Việt Nam đã bao giờ cầm quân một đội bóng của Nhật tham dự AFC Champions League đâu? Các đội do ông này huấn luyện chỉ là vài đội làng nhàng, chẳng có thành tích gì cả. Chúng ta không nên kỳ vọng nhiều ở khả năng thành công của đội tuyển Olympic Việt Nam dưới thời HLV Miura, đồng thời phải thay đổi tư duy làm bóng đá".

Thanh Hóa vs Bình Dương, Lê Thụy Hải ,HLV Miura,Lê Thụy Hải giáp mặt với HLV Miura, vòng 10 V League 2015,lịch thi đấu v league, bảng xếp hạng v league 2015, bình dương vs thanh hóa

HLV Miura sẽ dự khán trận đấu Thanh Hóa gặp Bình Dương 

Tuy nhiên, kết quả mà HLV Miura giành được với bóng đá Việt Nam thời gian qua có thể phải khiến ông Hải 'lơ' nghĩ lại. Cụ thể, HLV Miura giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng loại U23 châu Á, giành vé dự VCK tại Qatar năm sau. Đây là lần đầu tiên, bóng đá Việt Nam vượt qua vòng loại này.

Bản thân ông Hải đã bị dư luận chỉ trích nhiều vì những phát ngôn này. Nếu không giành được thắng lợi trước Thanh Hóa ở vòng 10 V-league tới đây, HLV Lê Thụy Hải sẽ còn phải nhận nhiều chỉ trích hơn nữa. Được người mình chê bai dự khán trận đấu, chắc hẳn ông Hải 'lơ' cũng gặp những áp lực nhất định.

Ngoài ra, có những tin đồn cho rằng HLV Lê Thụy Hải đang không được lòng lãnh đạo Bình Dương trong thời gian qua. Trước trận đấu cuối cùng ở AFC Champions League gặp Jeonbuk Hyundai Motors, ông Hải đã dọa từ chức vì không muốn lãnh đạo Bình Dương nhúng tay vào việc huấn luyện. Các quan chức đội bóng đất Thủ đã tuyên bố nếu muốn từ chức, ông Hải nên làm đơn chứ đừng nói mồm như nhiều lần trước. Sau đó, HLV người Hà Đông đã đính chính trên mặt báo rằng ông xin nghỉ vì lý do sức khỏe và lãnh đạo chưa muốn ông ra đi.

Dù chuyện HLV Lê Thụy Hải và lãnh đạo Bình Dương hục hặc có là thật hay không thì ông vẫn đang gặp rất nhiều áp lực. Nếu để mất ngôi đầu bảng vào tay Thanh Hóa, chiếc ghế của ông Hải có thể bị lung lay. 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Becamex Bình Dương v league việt nam miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT