Quảng cáo

Neymar nhờ 'thần y' Enric Caceres chữa trị chấn thương

Thứ năm, 31/07/2014 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Neymar chuẩn bị ghé thăm trung tâm điều trị của 'thần y' Enric Caceres để đẩy nhanh quá trình hồi phục chấn thương lưng gặp phải tại World Cup 2014.

 

Neymar, 'thần y' Enric Caceres, chữa trị chấn thương, Neymar chấn thương, Barca, Tiền đạo Barca, Chân sút Barca, Tiền đạo Brazil, Bạn gái Neymar, Cuộc sống Neymar, Bí mật Neymar

Vẻ mặt đau đớn của Neymar khi dính chấn thương lưng tại World Cup 2014

 

Bác sĩ Enric Caceres là một chuyên gia điều trị các chấn thương lưng, từng chữa trị thành công cho các cầu thủ như Thierry Henry, Yaya Toure, Santi Cazorla hay Gonzalo Higuain. Ông nổi tiếng kể từ tháng 12/2010 sau khi chữa khỏi chứng thoát vị đĩa đệm cho Higuain mà không cần phẫu thuật.

 

Theo tờ Sports, Neymar sẽ cậy nhờ 'thần y' 61 tuổi này để chữa khỏi chấn thương đốt sống lưng do hậu vệ người Colombia, Juan Zuniga gây ra.

 

Theo kế hoạch, Neymar sẽ thực hiện những bài tập nhẹ nhờ sự trợ giúp của Caceres cùng chuyên gia vật lý trị liệu Rafael Martini, người từng trị liệu cho anh ở đội bóng cũ.

 

Neymar, Bruna Marquezine, Barca, La Liga, Noucamp, Tiền đạo Barca, Tiền đạo Brazil, Chấn thương lưng của Neymar, Neymar bình phục trở lại Barca

Tiền đạo người Brazil phải đeo một chiếc đai bảo vệ lưng

 

 

Nếu có sự giúp đỡ của Ceceres, nhiều khả năng Neymar có thể tham gia tập cùng Barca vào ngày 5/8 tới. Trong gần hai tuần sau đó, anh có thể ra sân cùng đồng đội ở trận tranh Gamper Trophy với Leon của Mexico vào ngày 18/8.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Bruna Marquezine Barca La Liga Noucamp Enric Caceres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT