Quảng cáo

Mourinho tiết lộ lý do dừng mua Luke Shaw

Thứ bảy, 26/07/2014 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi World Cup 2014 diễn ra, Chelsea và MU đều đặt Luke Shaw vào tầm ngắm nhưng cuối cùng hậu vệ trẻ 19 tuổi đã cập bến Old Trafford.

 

Mourinho, Luke Shaw, Chelsea, MU, Southampton, Premier League, Chelsea mua Luke Shaw, tin chuyển nhượng, lý do không mua Luke Shaw

Luke Shaw là tân binh trẻ tuổi đắt giá của MU

 

Bản thân Luke Shaw cũng từng có lần bày tỏ ước nguyện khoác lên mình màu áo The Blues. Nhưng Chelsea đã bất ngờ dừng chiêu mộ Luke Shaw và đành nhìn đối thủ Man United giành lấy anh.

 

Hôm nay 26/7, HLV Mourinho đã tiết lộ lý do không mua Luke Shaw là bởi ông cảm thấy mức giá 30 triệu bảng dành cho một cầu thủ mới 19 tuổi là quá cao và sẽ gây ra nhiều bất ổn trong phòng thay đồ Chelsea. Mourinho từng rất thích Luke Shaw và nhắm anh vào vị trí mà Ashley Cole để lại nhưng việc cầu thủ này đòi hỏi mức lương 120.000 bảng/ tuần khiến ông không muốn mạo hiểm.

 

"Nếu Chelsea đáp ứng những yêu cầu từ một cầu thủ mới 19 tuổi như Luke Shaw, chúng tôi sẽ chết. Chúng tôi sẽ giết chết sự cân bằng tài chính ở CLB và giết chết sự ổn định trong phòng thay đồ. Đúng là ở độ tuổi của mình, Luke Shaw xuất sắc hơn tất cả, nhưng như thế không đồng nghĩa anh ta có giá trị cao ngất ngưởng và nhận lương vượt mức”, Mourinho giải thích.

 

"Tôi thích Filipe Luis hơn. Anh ấy là một người giàu kinh nghiệm, từng chơi cho ĐT Brazil, đã vô địch La Liga, vào tới chung kết Champions League và có mức giá rẻ hơn rất nhiều”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết.

 

Chelsea đã chiêu mộ thành công Filipe Luis từ Atletico Madrid với giá 16 triệu bảng và mức lương 90.000 bảng/tuần trong khi MU mua Luke Shaw với giá 30 triệu bảng và hưởng lương 120.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Mourinho Luke Shaw Chelsea MU Southampton Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT