Quảng cáo

Mourinho công bố đội hình Chelsea ưa thích mùa tới

Thứ bảy, 26/07/2014 13:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho đã tiết lộ đội hình với sơ đồ 4-2-3-1 của Chelsea mùa tới. Theo đó, Diego Costa sẽ đá trung phong cắm và Courtois trấn giữ khung thành.

 

Mourinho,Chelsea, The Blues,Premier League, Fabregas, Diego Costa, Filipe Luis, Courtois, Đội hình Chelsea, Cầu thủ Chelsea, Sơ đồ chiến thuật Chelsea

Đội hình ưa thích của Mourinho mùa tới

 

Theo tờ Daily Mail, các tân binh như Diego Costa, Fabregas, Filipe Luis đều có vị trí chính thức trong đội hình của Mourinho. Dù tiền đạo kỳ cựu Drogba mới trở lại nhưng anh sẽ phải đá dự bị cho Diego Costa. Tiền đạo người TBN đã nổi như cồn ở mùa trước khi ghi 27 bàn/35 trận, giúp Atletico Madrid vô địch La Liga và giành ngôi Á quân Champions League.

 

Cặp tiền vệ trung tâm sẽ được giao cho Fabregas và Matic đảm nhiệm sau khi lão tướng Frank Lampard gia nhập New York City. Lối chơi của Chelsea nhiều khả năng sẽ xoay quanh Fabregas. Đây là vị trí Cesc từng thành danh ở Arsenal. Dù anh có thể đá tiền đạo như khi khoác áo Barca hay tuyển TBN nhưng Mou muốn F4 phụ trách việc điều tiết bóng cho Chelsea.

 

Nhiệm vụ kiến tạo chính sẽ được trao cho Eden Hazard khi anh được đẩy vào giữa đá, nhường lại cánh trái cho Schurrle. Cánh phải sẽ thuộc về Willian hoặc Oscar.

 

Bộ tứ hậu vệ gồm Azpilicueta (bên phải), Filipe Luis (trái) và cặp trung vệ Ivanovic/Cahill - Terry.

 

Thủ môn Courtois với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid mùa trước sẽ được ưu tiên bắt chính.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea The Blues Premier League Fabregas Diego Costa Filipe Luis Courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo