Quảng cáo

Mourinho có thái độ bất ngờ trước lịch thi đấu cuối năm

Thứ bảy, 22/11/2014 11:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea sắp phải trải qua lịch thi đấu dày đặc cuối năm nhưng HLV Mourinho lại không tỏ ra bực tức.

 

Tính ra, từ nay tới ngày 31/12, The Blues sẽ phải trải qua 12 trận đấu trên mọi đấu trường. Thay vì phàn nàn, HLV Mourinho lại có thái độ khá hứng khởi trước thời điểm bận rộn của Chelsea.

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail, Mou nói: "Tôi biết số lượng trận đấu mà chúng tôi sắp đối diện trong thời gian tới. Chelsea đã sẵn sàng cho giai đoạn khốc liệt này. Số lượng trận đấu rất lớn, trong khi những ngày nghỉ càng ít đi, khiến chúng tôi không thể cải thiện chất lượng trong những buổi tập.

 

mourinho, chelsea, the blues, ngoai hang anh, premier league, lich thi dau chelsea, lich thi dau ngoai hang anh, lich thi dau bong da

 

Tuy nhiên, toàn đội biết mình đang có những gì và điều tốt là những CLB ở Premier League đều chịu lịch thi đấu khắc nghiệt đó. Việc không được nghỉ Đông là nét khác biệt của Premier League so với những quốc gia khác ở châu Âu và tôi thích điều đó.

Tôi nghĩ rằng mình và các học trò sẽ vô cùng khó khăn trong thời gian tới nhưng tôi nghĩ đây là giai đoạn đẹp đẽ. Chúng tôi đang mong chờ giai đoạn marathon trong dịp Giáng sinh”.

 

 

Đêm nay, Chelsea sẽ đón tiếp West Brom trên sân nhà Stamford Bridge. Khả năng thày trò Mourinho giành 3 điểm để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng là khá cao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho chelsea the blues ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT