Quảng cáo

Marcos Rojo được Juan Veron khuyên nhủ khi tới Man United

Thứ tư, 03/09/2014 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Marcos Rojo tiết lộ anh đã nói chuyện rất nhiều với 'tiền bối' Juan Sebastian Veron trước khi hoàn tất việc gia nhập Man United.

 

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Marcos Rojo cùng các đồng đội Man Utd

 

 

Tiền vệ người Argentina, Juan Sebastian Veron từng là bản hợp đồng đình đám của Manchester United ở mùa giải 2001/2002. Veron là một cầu thủ tài năng và có đẳng cấp của một ngôi sao kiến tạo hàng đầu thế giới nhưng lại không thành công trong môi trường bóng đá Premier League. Sau đó, anh từng có thời gian khoác áo CLB Estudiantes, là đồng đội của tân binh MU - Marcos Rojo. Hai người từng cùng giành chức vô địch Argentina năm 2010. Hiện tại, Veron đang giữ chức giám đốc thể thao tại CLB này.

 


Marcos Rojo, Juan Veron, khuyên nhủ khi tới Man United, Tin tức MU, Tin tức Man United, Lý do Marcos Rojo chưa ra sân, Tân binh Man United, Cầu thủ MU, Chuyển nhượng MU, Hậu vệ MU

Veron và Marcos Rojo ăn mừng chức VĐ Argentina năm 2010

 

Trả lời phỏng vấn Đài phát thanh Rivadavia, Marcos Rojo chia sẻ anh nhận được nhiều lời khuyên từ Veron trước khi quyết định gia nhập Quỷ đỏ. "Tôi rất vui khi có cơ hội đầu quân cho một CLB lớn như Man United. Điều này rất ý nghĩa đối với tôi. Tại Manchester, có rất nhiều cầu thủ giỏi. Trước khi đồng ý ký hợp đồng với Manchester United, tôi đã nói chuyện rất nhiều với Veron. Anh ấy đã cho tôi một vài lời khuyên". Marcos Rojo là một trụ cột của ĐT Argentina giành ngôi á quân World Cup 2014 dưới thời HLV Sabella.

 

Marcos Rojo, Juan Veron, khuyên nhủ khi tới Man United, Tin tức MU, Tin tức Man United, Lý do Marcos Rojo chưa ra sân, Tân binh Man United, Cầu thủ MU, Chuyển nhượng MU, Hậu vệ MU

Marcos Rojo vẫn chưa thể có trận ra mắt MU

 

Hiện tại, Marcos Rojo vẫn chưa thể ra sân cho MU bởi chưa có giấy phép lao động. Theo BBC Sport, Rojo đã vướng vào cuộc điều tra hình sự ở Argentina sau khi bị cáo buộc tấn công một người hàng xóm ở đây và không được cấp visa lao động. Tuy vậy, HLV Van Gaal tin tưởng Rojo sẽ có trận ra mắt M.U vào ngày 14/9 tới, khi Quỷ đỏ trở lại Old Trafford đón tiếp QPR.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Man United Sporting Lisbon Old Trafford Veron
Xem thêm
TIN NỔI BẬT