Quảng cáo

Man City đón tin vui từ Yaya Toure

Thứ ba, 06/05/2014 17:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi đón tin vui từ việc Liverpool bị Crystal cầm hòa, Man City lại đón chào sự trở lại của tiền vệ Yaya Toure.

 

Yaya Toure,  Man City,  Man City vs Aston Villa,Đội hình Man City,MC,Man xanh,Citizens,Premier League,MC vs Aston Villa

Yaya Toure kịp trở lại đá trận gặp Aston Villa


Yaya Toure đã dính chấn thương trong hiệp 2 ở trận Man City thắng 3-2 trước Everton mới đây. Sau trận đấu đó, nhiều CĐV Man xanh đã lo ngại cầu chủ xuất sắc nhất của đội bóng sẽ vắng mặt trong 2 trận cuối cùng của mùa giải.

 

Ở mùa này, Yaya Toure chính là cầu thủ quan trọng bậc nhất của The Citizens. Anh đã thi đấu 33 trận ở Premier League, ghi tới 19 bàn và kiến tạo 7 bàn. Đây là thành tích vô cùng đáng nể đối với một tiền vệ phòng ngự.

 

Trong những trận thiếu vắng Yaya Toure, Man City lộ rõ sự bế tắc trong lối chơi và thiếu chắc chắn ở trung tuyến. Nếu thiếu vắng Toure ở 2 vòng đấu cuối, sẽ là tổn thất lớn với Man City trong bối cảnh cuộc đua vô địch Premier League vô cùng quyết liệt.

 

Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà hôm nay đã phát biểu trên trang chủ CLB và thông báo anh sẵn sàng ra sân trận gặp Aston Villa đêm mai.

 

"“Chiến thắng trước Everton là rất quan trọng. Tôi đã có một quãng thời gian khó khăn kể từ khi trở lại từ chấn thương. Chúng tôi cần phải sẵn sàng cho những trận đấu khó khăn bởi vì những trận đấu cuối mùa giải luôn rất đặc biệt, nhưng tôi cảm thấy tốt”, Yaya Toure nói.

 

“Cả Aston Villa và West Ham đã đảm bảo một vị trí trong giải đấu mùa tới, nhưng chúng tôi có một danh hiệu để phấn đấu”, tiền vệ 30 tuổi cho biết thêm.

 

“Tôi hy vọng chúng tôi hoàn thành mục tiêu của mình, nhưng nó phụ thuộc vào cách chúng tôi chuẩn bị tinh thần và thể lực. Mục tiêu của chúng tôi là giành một danh hiệu nào đó, Cúp liên đoàn là không đủ. Premier League luôn là một mục tiêu của chúng tôi, vì vậy bây giờ chúng tôi cần phải tập trung cho trận đấu trước Aston Villa vào ngày thứ Tư”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Man City Man City vs Aston Villa Đội hình Man City MC Man xanh Citizens Premier League MC vs Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT