Quảng cáo

"Luis Suarez chỉ là con chuột hôi hám, bẩn thỉu"

Thứ bảy, 04/01/2014 18:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu giữa Liverpool và Oldham ở vòng 3 Cúp FA, HLV đội khách là ông Lee Johnson đã ví Luis Suarez là "con chuột hôi hám, bẩn thỉu".

 

Luis Suarez,Liverpool,Tiền đạo Liverpool,Liverpool vs Oldham,Liverpool - Oldham,Lee Johnson,FA Cup,Cup FA

Luis Suarez bị ví là con chuột hôi hám, bẩn thỉu

 


Đêm mai, Liverpool sẽ tiếp đón Oldham trên sân nhà Anfield ở vòng 3 FA Cup. Trước chuyến hành quân tới sân của Lữ đoàn đỏ, HLV đội khách, Lee Johnson đã có những nhận xét về tiền đạo Suarez. Ông nói: "Suarez như con chuột hôi hám, bẩn thỉu trên đường phố, tôi nói điều đó theo nghĩa tích cực nhất. Luis Suarez luôn tinh quái, khủng khiếp và vô cùng đáng sợ". 


"Trên thực tế, tôi khâm phục Suarez bởi ý chí vươn lên của anh ta. Việc ngăn chặn Suarez gần như là điều không thể bởi anh ấy quá xuất sắc”.


Dù khen ngợi Suarez nhưng việc ví tiền đạo Liverpool như "con chuột hôi hám, bẩn thỉu" của HLV Lee Johnson như một lời nói cạnh khóe... Trong quá khứ, HLV của Oldham từng đối đầu Suarez 1 lần khi ông dẫn dắt Bristol City gặp Ajax năm 2009. Khi đó Suarez trong màu áo Ajax đã ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 2 bàn, giúp đội nhà có chiến thắng 4-0 trước Bristol City.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Liverpool Tiền đạo Liverpool Liverpool vs Oldham Liverpool - Oldham Lee Johnson FA Cup Cup FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo