Quảng cáo

Lộ nguyên nhân khiến Ozil chấn thương nặng

Thứ năm, 16/10/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Wenger của Arsenal thừa nhận chính ông là người khiến tiền vệ Ozil chấn thương nặng và phải ngồi ngoài hết năm 2014.

 

VIDEO: Mesut Ozil - Chàng "phù thủy" trên sân cỏ

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ BeiN Sports hôm qua 15/10, Wenger nói: "Ozil có một vấn đề nhỏ ngay trước giờ nghỉ giải lao. Cậu ấy cảm thấy đau ở đầu gối, cậu ấy cảm giác có một vết rạn.

Tôi nói với nhân viên y tế hãy để mắt đến cậu ấy và nếu có bất cứ điều gì hãy nói ngay cho tôi biết. Khi bạn bị dẫn 1-0, bạn luôn muốn giữ các cầu thủ tấn công mình có trên sân.

 

Ozil,Wenger,Arsenal,Ozil chấn thương nặng,nguyên nhân khiến Ozil chấn thương nặng,bóng đá anh,premier league

Ozil chấn thương nặng vì Wenger

 

Tôi đã vô cùng sốc. Cậu ấy không va chạm với bất cứ ai. Cậu ấy chỉ bị đau sau một pha chuyền bóng bằng má ngoài. Thật khó để tin rằng bạn bị tổn thương dây chằng chỉ vì thực hiện một đường chuyền đơn giản, và rất khó để điều đó khiến cậu ấy bị như thế.”

Tiền vệ người Đức đã bị đau sau hiệp 1 ở trận thua 0-2 trước Chelsea. Nhưng HLV Wenger vẫn để Ozil tiếp tục đá hiệp 2 và đây là nguyên nhân khiến cầu thủ 26 tuổi chấn thương nặng. Ozil là cầu thủ thứ 10 của Arsenal dính chấn thương ở thời điểm hiện tại

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Wenger Arsenal Premier League Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT