Quảng cáo

Liverpool đón tin xấu từ tân binh Adam Lallana

Thứ bảy, 26/07/2014 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool vừa thông báo Adam Lallana nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa giải vì chấn thương.

 

Liverpool, Adam Lallana, The Kop, Southampton, Premier League, Liverpool vs Olympiacos, Olympiacos vs Liverpool, bóng đá Anh, tân binh Liverpool

Adam Lallana mất 6 tuần để trị thương

 

Trang chủ Liverpool cho biết Lallana dính một chấn thương đầu gối tỏng chuyến tập huấn tại Mỹ. Theo các bác sĩ chẩn đoán, cựu cầu thủ Southampton sẽ vắng mặt trong trận khai màn Premier League gặp Man City và các trận gặp Tottenham, Southampton. Dự kiến, Lallana sẽ mất 6 tuần điều trị. Ngoài ra, cầu thủ 26 tuổi cũng sẽ vắng mặt trong trận mở màn của tuyển Anh tại vòng loại Euro 2016 với Thụy Sĩ ngày 8/9 tới.

 

Adam Lallana được Liverpool mua về từ Southampton vào đầu tháng 7 vừa qua với giá 25 triệu bảng. Lallana cùng với đồng đội cũ trong màu áo Southampton, Rickie Lambert được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống trên hàng công sau khi Luis Suarez sang Barca.

 

NHM Liverpool đang rất mong chờ màn ra mắt của Adam Lallana trong trận đấu với Olympiacos tại Guinness Cup ngày mai 27/7. Tuy nhiên, họ đã phải đón nhận tin không vui này.

 

Một tân binh khác của The Kop là Emre Can cũng đã gặp chấn thương nhẹ nhưng sẽ không phải ngồi ngoài lâu như Lallana

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Adam Lallana The Kop Southampton Premier League Liverpool vs Olympiacos Olympiacos vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT