Quảng cáo

Kompany vác người giúp việc chạy như bay

Thứ tư, 15/01/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Kompany đã trình diễn sức mạnh phi thường khi vác người giúp việc của Man City lên vai và chạy rất nhanh trong buổi tập mới đây của đội bóng.

 

Kompany ,Man City,MC, Man City vs Blackburn,Cúp FA,CUp FA, FA CUP,Đội trưởng Man City

Kompany vác người giúp việc lên vai một cách dễ dàng

 


Trong buổi tập của Man City trước trận đá lại vòng 3 FA Cup với Blackburn, Vincent Kompany đã khiến các đồng đội vô cùng ngạc nhiên bởi sức khoẻ của anh. Đội trưởng của Man City bỗng nhiên nhấc bổng Brandon Ashton, người chuyên chăm lo quần áo, chuẩn bị đồ nghề luyện tập cho các cầu thủ lên vai rồi chạy vài vòng quanh sân.

 

Kompany ,Man City,MC, Man City vs Blackburn,Cúp FA,CUp FA, FA CUP,Đội trưởng Man City

"Nạn nhân" tỏ ra thích thú khi được ngồi trên vai Kompany

 


Các đồng đội đã tỏ ra rất thích thú và vỗ tay tán thưởng Kompany. Được khích lệ, anh còn thực hiện thêm vài động tác đẩy tạ với Brandon Ashton. Ở Man City, Yaya Toure và Kompany luôn được biết đến là hai cầu thủ có sức mạnh cơ bắp ghê gớm nhất. 

 

Kompany ,Man City,MC, Man City vs Blackburn,Cúp FA,CUp FA, FA CUP,Đội trưởng Man City

Kompany chạy vài vòng quanh sân

 


Cũng ở buổi tập này, chân sút người Argentina đã tập luyện trở lại sau 1 tháng dưỡng thương. Nhiều khả năng anh sẽ ra sân ở trận đấu với Blackburn đêm nay. Do bị Blackburn cầm hoà 1-1 ở vòng 3 Cúp FA hôm 4/1 nên Man City buộc phải đá lại thêm một trận. HLV Pellegrini sẽ không có sự phục vụ của Yaya Toure, Nasri do chấn thương. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kompany Man City MC Man City vs Blackburn Cúp FA CUp FA FA CUP Đội trưởng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT