Kết quả vòng 4 giải AFC Hà Nội League Cup Dilmah 2015

Thứ hai, 11/05/2015 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 4 giải AFC Hà Nội League Cup Dilmah 2015 diễn ra chiều Chủ nhật ngày 10/5 đã kết thúc với các chiến thắng dành cho AFC Mini, AFC Hà Đông...

Mở đầu vòng 4 là cuộc đối đầu giữa AFC G&B - AFC Lão tướng. Trận đấu kết thúc với phần thắng 2-1  nghiêng về G&B, cả 3 bàn thắng của trận đấu đều rất đẹp mắt đến từ sự phối hợp ăn ý của các cầu thủ đôi bên. Với trận thắng này, G&B tiếp tục duy trì vị trí thứ 1 trên BXH đồng nghĩa 1 suất tham dự giải AFC miền bắc 2015 tại Hải Phòng.

Tiếp đến là cuộc đối đầu tâm điểm của vòng đấu, với sự xuất hiện của 2 đội bóng đầy duyên nợ AFC Hà Đông và AFC Hà Nội, trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi vô địch của giải đấu. Có được bàn thắng sớm ở phút thứ 16 do công của cầu thủ Tiến Anh, AFC Hà Đông đã chiến đấu kiên cường để bảo vệ thành quả đạt được, mặc cho AFC Hà Nội liên tục tấn công, uy hiếp khung thành nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỉ số.

AFC Suy Đồi tiếp tục duy trì thành tích bất bại của mình, khi giành chiến thắng 2-0 trước AFC Yên Bái, bước ngoặt trận đấu diễn ra sau khi Thủ môn AFC Yên Bái nhận thẻ vàng thu 2 rời sân ở phút thứ 47 sau 2 lỗi phản ứng với trọng tài, ngay lập tức  phút 48 và 50, Suy Đồi đã ghi 2 bàn thắng kết thúc trận đấu.

AFC Hà Tĩnh tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng khi chưa có được điểm số nào. Tuy đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng Hà Tĩnh vẫn để thua trước AFC Mini với tỉ số tối thiếu 0-1. Với trận thắng này AFC Mini vẫn tiếp tục bám đuổi Top 2 của giải đấu với 7 điểm , kém đội xếp đầu bảng với chỉ 1 trận thắng.

Kết quả và một số hình ảnh vòng 4 giải AFC Hà Nội League Cup Dilmah 2015

Kết quả vòng 4 giải AFC Hà Nội League Cup Dilmah 2015

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Hà Nội League Cup Dilmah 2015 mc thanh huyền nhật lệ su su AFC Hà Nội AFC Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT