Quảng cáo

Kansas City 1-4 Man City: Tài năng trẻ Kelechi tỏa sáng

Thứ năm, 24/07/2014 13:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo 19 tuổi Kelechi Iheanacho đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City trước Kansas trong trận giao hữu vừa kết thúc sáng nay 24/7.

 

Kansas City 1-4 Man City, Kansas City vs Man City, Kansas City,Man City, Bruno Zuculini, Dedryk Boyata,Aleksandar Kolarov,Kelechi Iheanacho, Du đấu Mỹ, Đá giao hữu,Kết quả và tỷ số

Kolarov sút penalty ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1.

 

Man City vừa có trận đấu giao hữu với nhà đương kim vô địch MLS, Kansas City. Đây là một đối thủ không phải dễ xơi đối với MC bởi Kansas đang đạt điểm rơi phong độ trong bối cảnh mùa giải MLS 2014 vẫn chưa kết thúc. Đội hình của nhà vô địch Premier League cũng thiếu vắng nhiều trụ cột chưa trở lại tập trung sau World Cup 2014 như Joe Hart, Kompany, Demichelis, Zabaleta, David Silva, Yaya Toure, Dzeko, Aguero. Ngoài ra, chân sút Negredo cũng mới dính chấn thương nặng.

 

HLV Pellegrini đã tung ra đội hình gồm toàn cầu thủ trẻ và dự bị như Willy, Richards, Kolarov, Boyata, Rekik, Navas, Fernando, Zuculini, Kelechi Iheanacho, Sinclair, Jovetic.

 

Tuy nhiên, đội bóng Anh đã thể hiện được sức mạnh khi giành chiến thắng đậm 4-1. Các cầu thủ trẻ như Bruno Zuculini và Kelechi Iheanacho đã tỏa sáng và cùng lập công ở trận này. Tiền đạo người Argentina, Zuculini chỉ được mua về từ Racing Club với giá 1,5 triệu bảng.

 

Kansas City 1-4 Man City, Kansas City vs Man City, Kansas City,Man City, Bruno Zuculini, Dedryk Boyata,Aleksandar Kolarov,Kelechi Iheanacho, Du đấu Mỹ, Đá giao hữu,Kết quả và tỷ số

Kelechi Iheanacho (phải) chơi rất nổi bật ở trận đấu này

 

Ở trận đấu này, tiền đạo 19 tuổi người Nigeria, Kelechi Iheanacho đã ghi dấu ấn đậm nét khi thi đấu rất xông xáo. Anh có nhiều pha thoát xuống tốc độ và gây sức ép lên hàng thủ đối phương.

 

Chung cuộc: Man City thắng 4-1.

 

Ghi bàn: 3' Bruno Zuculini

30' Charles Sapong

45' Dedryk Boyata

72' (pen.) Aleksandar Kolarov

88' Kelechi Iheanacho

 

Đội hình ra sân

 

Man City: Willy, Richards, Kolarov, Boyata, Rekik, Navas, Fernando, Zuculini, Kelechi Iheanacho, Sinclair, Jovetic

 

Kansas City: Gruenebaum; Juliao, Collin, Besler, Sinovic; Olum, Lopez, Feilhaber; Sapong, Dwyer, Saad.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kansas City Man City Bruno Zuculini Dedryk Boyata Aleksandar Kolarov Kelechi Iheanacho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo