Quảng cáo

Hồ Ngọc Thắng: 'Vũ khí hạng nặng' mới của HLV Miura

Thứ tư, 01/04/2015 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngọc Thắng là một trong những người chơi ấn tượng nhất trận thắng U23 Macau. Anh ghi bàn mở tỉ số, dứt điểm trúng xà ngang 1 lần và đem về quả phạt đền giúp Công Phượng lập công.

 

VIDEO: Ngọc Thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam ngay phút thứ 3 của trận đấu

Ở trận này, Ngọc Thắng được HLV Miura xếp đá chính với vai trò tiền vệ cánh phải. Chỉ sau 2 phút thi đấu, Ngọc Thắng đã ghi bàn mở tỉ số cho U23 Việt Nam bằng một pha bứt tốc qua 3 cầu thủ đối phương rồi dứt điểm quyết đoán.

Những pha dốc bóng dọc biên của số 18 U23 Việt Nam buộc hậu vệ U23 Macau phải phạm lỗi. Một trong những tình huống đó đã tạo cơ hội cho Công Phượng ghi bàn từ chấm 11 m để nâng tỷ số lên 6-0. Về cuối trận, cầu thủ của SHB Đà Nẵng còn có một pha xử lý bóng mẫu mực rồi sút bóng trúng xà ngang.

Hồ Ngọc Thắng, u23 việt nam 7-0 u23 macau, u23 việt nam, u23 châu á, hlv miura, công phượng, lê thanh bình, u23 vn, bóng đá việt nam, v league, tin tức u23 việt nam, lịch thi đấu u23 châu áNgọc Thắng chơi lăn xả, đầy cống hiến trước U23 Macau

Với lối chơi lăn xả, quyết liệt và khả năng kiến tạo cơ hội xuất sắc bên cánh phải, Ngọc Thắng xứng đáng là một trong những cầu thủ hay nhất trận đấu.

Ở ĐT U23 Việt Nam hiện tại, Ngọc Thắng đã vượt qua Văn Long và Tấn Tài để giành một suất đá chính tại vị trí tiền vệ phải. Khi đối phương phong tỏa các tiền đạo như Công Phượng, Thanh Bình hay Văn Toàn, HLV Miura rất cần tới những bài đánh biên có tính bất ngờ cao như Ngọc Thắng, Huy Toàn.

Vài nét về Hồ Ngọc Thắng

Ngọc Thắng sinh ngày 10/2/1994 ở Đà Nẵng. Từ U11 đến U15 của SHB Đà Nẵng, Ngọc Thắng liên tục phải chơi với vai trò cầu thủ dự bị. Chỉ đến khi dự giải U17 báo Bóng đá năm 2010, Ngọc Thắng mới thoát được kiếp “chuyên gia dự bị”.

Ở SHB Đà Nẵng, Ngọc Thắng chuyên đá hộ công nhưng lên đội tuyển anh lại được HLV Miura “đóng đinh” cho vị trí tiền vệ phải.

Ngọc Thắng được xếp vào top 5 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014 cùng với Huy Toàn, Minh Vương, Văn Thành và Ngọc Đức.

Ngọc Thắng đá chính trận đầu tiên dưới thời HLV Miura là ở chiến thắng 1-0 của ĐT Olympic Việt Nam trước Olympic Kyrgyzstan (Asiad 17).

Thần tượng của Ngọc Thắng là Cristiano Ronaldo. Trong thời gian vật lộn với chấn thương, anh luôn lấy cầu thủ người Bồ ra làm tấm gương để phấn đấu.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam u23 malaysia u23 nhật bản u23 macau u23 châu á công phượng huy toàn mạnh hùng hlv miura hồ ngọc thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT