Quảng cáo

Gareth Bale bị 'phạt' gần 3 tỷ đồng vì chạy quá nhanh khi lập siêu phẩm

Thứ bảy, 19/04/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale đã có pha bứt tốc 'kinh hoàng' và lập siêu phẩm giúp Real Madrid giành Cúp nhà Vua nhưng cá nhân anh lại bị 'phạt' số tiền lên tới 100.000 euro (gần 3 tỷ đồng).

 

Gareth Bale,Real Madrid,Bale bị phạt,Bale solo,Bale chạy,Tốc độ Bale,Bale siêu phẩm,Bale tăng tốc,xứ Wales,Usain BaleGiấy phạt giả của BTC sân Mestalla dành cho Bale



Bàn thắng của Gareth Bale khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục vì tốc độ dẫn bóng, khả năng dứt điểm chính xác. Đến cả 'Tia chớp' Usain Bolt cũng phải kinh ngạc với Bale khi anh vẫn có thể thực hiện pha nước rút đó ở thời điểm cuối trận (phút 85). Đến cả HLV Martino và các fan của Barca cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với pha làm bàn của Bale. 

 

Video bóng đá: Pha solo ghi bàn từ giữa sân của Bale

 


Thế mà vì pha bóng này, tiền vệ xứ Wales lại bị phạt tới 100.000 euro. Theo giấy phạt từ ban tổ chức sân Mestalla, Bale đã vi phạm các lỗi sau: vượt ẩu qua hành lang cho phép, vượt quá tốc độ cho phép. Dĩ nhiên đây chỉ là trò đùa của BTC sân bóng để thể hiện sự ngưỡng mộ với bàn thắng của Bale. 

 

Ở tình huống này, Bale đã đẩy bóng qua Bartra, chạy vòng gần khu vực kỹ thuật của Barca rồi vượt lên trước với tốc độ đáng kinh ngạc. Theo mô tả của BTC sân Mestalla, Bale đúng là đã phạm luật giao thông nếu đây là trường hợp lái xe trên đường cao tốc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Real Madrid Bale bị phạt Bale solo Bale chạy Tốc độ Bale Bale siêu phẩm Bale tăng tốc xứ Wales Usain Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT